Khuyến mãi Khuyến mãi

5 lý do OPPO A39 "đốn tin" phái đẹp

Minh Hoàng Mobile
CN 27/11/2016

Sau những thông tin đồn đại về một smartphone mới của Oppo thì vừa qua Oppo A39 đã lên kệ tại Việt Nam với giá bán trong phân khúc tầm trung. Minh Hoàng Mobile xin gửi đến bạn đọc bài đánh giá nhanh Oppo A39 trong bài viết dưới đây.

Xem thêm: Top 5 điện thoại OPPO giảm giá, quà tặng lên tới 30 món

Oppo A39 hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới trong phân khúc tầm trung

Oppo A39 lên kệ được xem như bản nâng cấp cấu hình dựa trên thiết kế trước đó là Oppo A37 mới chỉ ra mắt cách đây vài tháng. Cùngđánh giá Oppo A39 xem smartphone này sẽ mang đến những gì mới mẻ hấp dẫn cho người dùng. 


Oppo A39 - Đẹp từ dáng vẻ bên ngoài

Oppo A39 có thiết kế quen thuộc dựa trên dòng A và dòng F đã và mang lại rất nhiều thành công cho hãng. A39 còn có tên gọi là Neo 9S với nâng cấp mạnh mẽ hơn về cấu hình. Cụ thể, sản phẩm này được Oppo trang bị một màn hình 5,2 inch IPS LCD độ phân giải HD, mật độ điểm ảnh lên đến 284 PPI, đi kèm kính cường lực bảo vệ màn hình Gorilla Glass 4 cong 2.5D.

Máy có thiết kế dựa trên ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của Oppo

Máy sở hữu chất liệu kim loại tạo nên vẻ đẹp cao cấp so với các đối thủ cùng phân khúc, nổi bật là cụm camera và logo hãng ở phía sau. Không những vậy bốn góc máy được bo tròn mềm mại tạo cảm giác cầm rất tốt, không hề bị cấn mà rất đầm máy trong khi chỉ có độ mỏng kích thước là 149.1 x 72.9 x 7.65 mm cùng trọn lượng 147g.


Ấn tượng bên trong với cấu hình tuyệt vời

Oppo A39 trang bị bộ vi xử lý MT6750 8 nhân tốc độ 1.5 GHz, 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB, tích hợp khe cắm thẻ nhớ ngoài có thể mở rộng lên đến 256GB. Camera trước 5MP khẩu độ f/2.4 hỗ trợ chụp ảnh tự sướng siêu đẹp với tính năng chụp khi vẫy tay hoặc giọng nói, camera sau 13MP khẩu độ f/2.2 mang lại nhiều trải nghiệm chụp ảnh phong cảnh và quay video ấn tượng. 

Hiện tại A39 mới chỉ có màu vàng và vàng hồng

Sản phẩm này còn hỗ sợ 2 SIM chuẩn Nano, hỗ trợ 4G LTE, dùng phần mềm Color OS trên nền tảng Android 5.1 và viên pin dung lượng 2.900 mAh. Ngoài những thông số trên thì A39 còn được tích hợp sẵn phần mềm bảo mật di động Bkav và ứng dụng dọn dẹp rác Clean Master.


Camera bắt trọn mọi khoảnh khắc

A39 được tích hợp camera sau 13 MP với nhiều chế độ chụp ảnh khá hấp dẫn người dùng, không những vậy, camera trước 5 MP cho hình ảnh “ảo diệu”cực kỳ thích hợp với nhu cầu selfie của người dùng. Một điểm nhấn trên camera máy đó là giao diện dễ sử dụng, chỉ cần vuốt qua vuốt lại màn hình để chuyển đổi các chế độ khá giống với nền tảng iOS trên iPhone, iPad. 

Camera bắt trọn từng khoảnh khắc

Ngoài ra, khả năng lấy nét và đo sáng ở những vị trí khác nhau trên khuôn hình cũng là điểm sáng mà A39 có được trong khi nhiều thiết bị cùng giá thành khác chưa được trang bị.


Dung lượng pin nổi trội

Để hoạt động tốt, không khiến người dùng than phiền vì hết pin thì Oppo A39 được tích hợp viên pin dung lượng 2.900 mAh. Đây được cho là một động thái chiếm cảm tình của người dùng khi các sản phẩm trước của hãng trong phân khúc dung lượng pin thường chỉ là 2.000 mAh.

Dung lượng pin cho thời gian sử dụng tương đối tốt trong tầm giá

Máy cho thời gian sử dụng trọn vẹn 1 ngày với cả hai sim với các tác vụ bình thường, không những vậy máy còn có chế độ tiết kiệm pin khi sử dụng không có nguồn điện sạc. Tác vụ chế độ “siêu tiết kiệm pin” chỉ là nghe, gọi, nhắn tin và xem giờ.


Oppo A39 sẽ là smartphone cạnh tranh tốt trong phân khúc tầm trung

Hiện tại Oppo mới chỉ mang đến hai lựa chọn chính cho Oppo A39 đó là màu vàng và vàng hồng. Tuy nhiên rất có thể trong thời gian tới dòng máy này sẽ có thêm phiên bản màu tung ra thị trường. Oppo A39 lên kệ tại Việt Nam hứa hẹn sẽ là một cú hích để cạnh tranh với nhiều điện thoại trong phân khúc tầm trung được bán chính hãng. 


Hiện tại sản phẩm này đã có mặt tại hệ thống các siêu thị của Minh Hoàng Mobile, nếu bạn ấn tượng smartphone này khi xem bài đánh giá Oppo A39 hãy đến 135 Lạch Tray hoặc 217 Đà Nẵng để trải nghiệm hoặc vào Fanpage Minh Hoàng để nhận được tư vẫn hỗ trợ đặt mua sản phẩm này nhé.


Oppo A39 Hải Phòng

Oppo A39 Hải Phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok