Khuyến mãi Khuyến mãi

Top 5 điện thoại OPPO giảm giá tặng quà lên tới 30 món

Minh Hoàng Mobile
Th 4 23/11/2016

Top điện thoại Oppo đáng mua nhất hiện nay như là Oppo F1 Plus, Oppo F1s,....được nhiều khách hàng lựa chọn, bởi những tính năng tuyệt vời và mức giá phù hợp.

Xem thêm: Đánh giá các dòng điện thoại thịnh hành 2016

Nếu như bạn muốn biết rõ hơn về những điện thoại Oppo đang được yêu thích nhất thì hãy cùng Minh Hoàng Mobile tham khảo bài dưới đây với các sản phẩm Oppo F1Plus, Oppo F1s, Oppo A37 (Neo 9), Oppo A39 (Neo 9s) và Oppo Neo 7s đây là 5 sản phẩm đang được giảm giá kèm quà khuyến mại duy nhất tại Minh Hoàng Mobile.

1. OPPO F1 Plus 

OPPO F1 Plus nổi bật với nhiều ưu điểm như thiết kế thời trang, giao diện đẹp, hỗ trợ tối đa chụp ảnh selfie, kết hợp khả năng vận hành mượt mà, sạc nhanh, mở khóa vân tay… F1 Plus là dòng smartphone duy nhất hiện nay được trang bị camera trước 16 MP tích hợp công nghệ chụp ảnh Hi-light camera độc quyền của OPPO. Máy được bán với giá 9,99 triệu đồng kèm bộ quà tặng 7 món trị giá 1tr200, và không nhận quà sẽ giảm ngay 700k tiền mặt.

Giá OPPO F1 Plus có giá 9,99 triệu đồng

F1 Plus nổi bật bởi đường viền mảnh 1,66 m, giúp thu gọn kích thước tổng của chiếc smartphone màn hình 5,5 inch. Trong khi đó, mặt lưng được chế tác tỉ mỉ và tinh xảo bằng công nghệ phun cát mịn như bột với hợp chất zircon chỉ số 220. Trang bị vi xử lý 8 nhân MediaTek Helio P10 xung nhịp 2.0 GHz và 4 GB RAM, bộ nhớ trong lên đến 64 GB (có thể mở rộng thêm 128 GB bằng thẻ nhớ microSD), F1 Plus cho khả năng xử lý đa nhiệm, game tốt.

oppo f1 plus hải phòng

Oppo F1 Plus - Đánh giá chi tiết tại Đây

2. OPPO F1s 

Vừa mới ra mắt, OPPO F1s ngay lập tức gây ấn tượng khá mạnh với người dùng bởi thiết kế đẹp, thời trang, camera trước 16 MP cùng mức giá hấp dẫn là 6 triệu. Oppo F1S đang gây chú ý từ thời điểm lên kệ cách đây không lâu nhờ đại sứ quảng cáo Sơn Tùng MTP cùng với chức năng sefie “siêu đẹp” được quảng cáo phù hợp với nhu cầu của đại đa số giới trẻ. Oppo F1S cũng đáp ứng được giới trẻ nhờ thiết kế đẹp mắt, cấu hình tương đối đảm bảo các yêu cầu cầu thiết như lướt web, chơi game nhẹ và sử dụng mạng xã hội.

top-smartphone-tam-gia-6-trieu-dong-nen-mua-thoi-diem-nay-giadinhvietnam.com 4

Oppo F1S là một trong những mẫu smartphone nên mua trong tầm giá 6 triệu đồng

Oppo F1S đang gây chú ý từ thời điểm lên kệ cách đây không lâu nhờ đại sứ quảng cáo Sơn Tùng MTP cùng với chức năng sefie “siêu đẹp” được quảng cáo phù hợp với nhu cầu của đại đa số giới trẻ. Oppo F1S cũng đáp ứng được giới trẻ nhờ thiết kế đẹp mắt, cấu hình tương đối đảm bảo các yêu cầu cầu thiết như lướt web, chơi game nhẹ và sử dụng mạng xã hội. Máy được bán với giá 5tr990 kèm quà tặng trị giá 800k, đặc biệt không nhận quà khách hàng sẽ được chiết khấu 500k tiền mặt.

Oppo F1s Hải Phòng

Oppo F1s - Đánh giá chi tiết tại Đây

3. OPPO A39 (NEO 9s)

OPPO A39 – Điện thoại vỏ nhôm nguyên khối, giá ... “hạt dẻ”. OPPO A39 là chiếc smartphone có kiểu dáng đẹp và sang trọng, nổi bật hơn khá nhiều so với các smartphone cùng phân khúc và tầm giá đang chào bán trên thị trường. Oppo A39 được cho là một trong những smartphone của Oppo được cho là smartphone có tổng thể sở hữu nhiều ưu điểm trên thị trường hiện nay.

Oppo A39 (NEO 9s) đang được bán tại Minh Hoàng Mobile với giá 4tr990 kèm quà tặng combo 8 quà tặng trị giá 600k hoặc chiết khấu tiền mặt 300k.

Oppo A39 - Đánh giá chi tiết tại Đây


4. OPPO A37 (NEO 9)

Dòng Neo-Series đã mang về không ít thành công cho OPPO tại Việt Nam khi đánh đúng tâm lý người dùng đặc biệt là giới trẻ. Tiếp nối những gì đã gặt hái được, OPPO tiếp tục tung ra chiếc A37 (Neo 9) với thiết kế bắt mắt, phần mềm nhiều tính năng thông minh và đặc biệt là khả năng chụp ảnh selfie ảo diệu. OPPO A37 có ưu điểm: Ngôn ngữ thiết kế sang trọng hợp thời trang, Camera selfie chất lượng cao, Tích hợp nhiều tính năng thông minh.


OPPO A37 đang được bán tại Minh Hoàng Mobile với giá 3tr690 kèm combo quà tặng 7 món trị giá 600k.


Oppo A37 - Đánh giá chi tiết tại Đây

5. OPPO NEO 7s

Oppo Neo 7S: Smartphone Rẻ - Bền – Đẹp đáng sở hữu. Oppo Neo 7S là sản phẩm chủ đạo của Oppo nhằm cạnh tranh với nhiều sản phẩm tầm trung giá rẻ trên thị trường. Với nhiều tính năng hữu ích đi kèm với một thiết kế sang trọng, Oppo Neo 7S hứa hẹn sẽ là một sản phẩm sáng giá, rất đáng trải nghiệm dành cho khách hàng là học sinh, sinh viên hoặc dân văn phòng ... cần smartphone với mức giá tối ưu nhất. Neo 7s đang được bán tại Minh Hoàng Mobile với giá 3tr290 và được chiết khấu tiền mặt ngay 200k.

Oppo Neo 7s - Đánh giá chi tiết tại Đây

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok