Khuyến mãi Khuyến mãi

Bạn có biết thông điệp thật sự của iPhone 7 màu đỏ?

Minh Hoàng Mobile
Th 7 25/03/2017

iPhone 7 đỏ của Apple có thể khiến thế giới tốt đẹp hơn bởi lẽ nó mang lại một thông điệp vô cùng ý nghĩa.

Xem thêm: OPPO F3 Plus đặt hàng sớm nhận quà kép 5 triệu duy nhất tại Minh Hoàng Mobile

Bạn có thể vẫn nhớ đến chiếc Apple không còn quan tâm tới iPad (iPod đỏ) vài năm trước. Còn có cả Mac Pro màu đỏ, dù không gây quá nhiều sự chú ý, nhưng năm 2013 cũng bán được 977.000 USD trong một phiên đấu giá.

iphone 7 đỏ hải phòng

Ngoài ra, bàn làm việc đỏ do Jony Ive thiết kế có người mua với giá 1,685 triệu USD trong cùng sự kiện. Hôm qua là iPhone 7 và 7 Plus. Các sản phẩm này có ý nghĩa như thế nào? Có lẽ, chỉ vài người biết câu trả lời.

Năm 2006, một trong các nhạc sỹ có ảnh hưởng lớn nhất thời đại chúng ta, Bono, đồng sáng lập tổ chức phi lợi nhuận cùng Bobby Shriver, cháu của cố Tổng thống Mỹ John F. Kennedy. Tổ chức có tên (RED) và mục đích duy nhất của họ là chống lại bệnh AIDS trên toàn cầu.

Điều trị cho bệnh nhân HIV chỉ mất khoảng 30 cent/ngày nhưng tại nhiều nơi trên thế giới, nó vượt quá khả năng chi trả của người bệnh. Đó là lý do (RED) ra đời.

Tổ chức hợp tác với các nhãn hàng lớn trên toàn cầu, tạo ra các sản phẩm Product Red màu đỏ để bán cho người dùng. Tối đa 50% doanh thu từ các sản phẩm này được chuyển tới The Global Fund, tổ chức sinh ra từ mối hợp tác giữa các chính phủ, công ty tư nhân, tổ chức phi lợi nhuận và nhà hảo tâm. Nếu Apple bán được hàng triệu iPhone đỏ, số tiền chảy về quỹ sẽ ổn định và tăng lên.

The Global Fund nhận và phân phối tất cả quỹ từ (RED) và các tổ chức từ thiện khác, hỗ trợ điều trị bệnh HIV, lao phổi và sốt rét. Họ chi khoảng 4 tỷ USD/năm, làm việc cùng các chuyên gia tại 140 quốc gia. Số tiền (RED) thu được có thể xóa sổ bệnh AIDS trong tương lai.

Theo (RED), “thứ chúng ta chọn làm hay mua có thể tác động đến cuộc sống của ai đó trên thế giới”. Năm 2005, mỗi ngày có hơn 1.200 trẻ em mang trong mình căn bệnh thế kỷ được sinh ra.

12 năm sau, con số giảm còn 400 nhờ vào các chiến dịch gây quỹ và nâng cao nhận thức cho mọi người. Do đó, lần tới khi muốn mua iPhone đen hay trắng, có lẽ bạn cũng muốn cân nhắc cho iPhone màu đỏ.

Nếu muốn tìm hiểu thêm về (RED) và cách giúp đỡ, bạn có thể ghé thăm website của tổ chức tại red.org.

Theo ICT News

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok