Khuyến mãi Khuyến mãi

Bộ sưu tập iPhone sống động và độc đáo

Mobile Minh Hoàng
Th 3 04/10/2016
Những chiếc iPhone từ thế hệ đời đầu tiên như iPhone 2G, 3GS, 4S, 5S cho đếniPhone 6, 6 Plus đều được tháo rời từng phần vỏ, linh kiện màn hình, dây cáp, loa, bo mạch … để những tín đồ của Apple có thể trải nghiệm ngay tại Hải Phòng. 

Xem thêm: Facebook ra mắt tính năng "chợ điện tử" cho phép người dùng mua bán trao đổi hàng hóa

Đã hơn 9 năm kể từ thời điểm chiếc iPhone đầu tiên được Apple - Steve Jobs cho ra mắt vào năm 2007, đến nay iPhone vẫn là thương hiệu smartphone được người dùng ưa chuộng, săn đón nhất.

iPhone 2G

iPhone 2G

Từ những thế hệ “cổ lỗ sĩ” đầu tiên 2G, 3G, 3GS… cho đến iPhone 4S, 5S, 6, 6S và tới nay là 7, 7 Plus, các mẫu smartphone của Apple ngày càng được hoàn thiện về hình thức và tính năng. Càng trở về sau, mỗi khi ra mắt, iPhone của Apple đều có thể khiến cho cộng đồng iFan cũng như giới truyền thông háo hức, thậm chí là điên đảo săn đón - những thái độ đón nhận mà hiếm có hãng điện thoại nào có thể làm được.

iPhone 3GS

iPhone 3GS

Sau mẫu iPhone 2G vào năm 2007, người dùng tại thị trường Việt Nam đều lần lượt được chào đón iPhone 3G vào năm 2008 rồi 3GS năm 2009, iPhone 4 năm 2010, 4S vào năm 2011, iPhone 5 năm 2012, iPhone 5S năm 2013 hay 5C năm 2013.

Tới năm 2014, chiếc iPhone 6 và 6 Plus ra đời đánh dấu bước đột phá mới khi Apple có sản phẩm “tuyên chiến” ở phân khúc màn hình lớn 5.5inch như 6 Plus; năm 2015 là 6S và 6S Plus, đến năm 2016 Apple có iPhone 7 và 7 Plus.  

iPhone 5s

iPhone 5s Hải Phòng

Dù có thể là người được cầm trên tay sử dụng hầu hết các đời iPhone, thế nhưng không phải iFan nào cũng có cơ hội được mục sở thị những linh kiện, chi tiết bên trong của từng sản phẩm iPhone.  

Xuất phát từ thực tế nhu cầu đó và bản thân cũng là iFan, được sử dụng từ chiếc iPhone 2G 8GB đầu tiên cho tới 3GS, 4S, 5S, 6, 6 Plus…, cho dù iPhone liên tục thay đổi nhưng bản thân cũng không muốn bỏ đi chiếc iPhone nào ngay cả sau khi không còn sử dụng, anh đã quyết định xây dựng một bộ sưu tập tiêu bản iPhone các đời để cộng đồng iFan khi tới đây có thể chiêm ngưỡng.

iPhone 6

iPhone 6 Hải Phòng

“Linh kiện iPhone các phiên bản từ đời đầu tiên cho tới iPhone 6S Plus được tháo rời tháo rời từng phần vỏ, linh kiện màn hình, dây cáp, loa, bo mạch… sau khi mổ máy để người xem thấy sự khác biệt về cấu hình, màu sắc, kích thước…, có thể cảm nhận được sự "tiến hóa" của Apple iPhone trong những năm qua”

Nhất định là trong tương lai bộ sưu tập này sẽ được hoàn thiện, phát triển thêm.

Minh Hoàng Mobile bán iPhone 7 tại Hải PHòng

iphone 7 plus giá rẻ hải phòng hãy qua Minh Hoàng Mobile. Hệ thống phân phối điện thoại Minh Hoàng Mobile đang có những chương trình giảm giá và quà tặng ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi khách hàng đến chọn mua iPhone 7 Plus tại tất cả các chi nhánh. Minh Hoàng Mobile là đơn vị uy tín cung cấp iPhone 7 Plus chính hãng, iPhone 7Plus Lock, iPhone 7 Plus 99%, iPhone Chính hãng tại thành phố cảng. Mua iPhone Hải Phòng, hãy đến với Minh Hoàng Mobile. Bạn có thể mua iPhone 7 Plus trả gớp với đơn vị tài chính hàng đầu Việt Nam cùng lãi suất 0%.

Hệ thống Minh Hoàng Mobile iPhone số 1 Hải Phòng luôn ảm bảo chất lượng nguồn  máy uy tín và được kiểm tra kỹ bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm và đặc biệt là chế độ bảo hành vàng – Đảm bảo chất lượng cho sản phẩm lâu dài và chất lượng nhất.

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok