Khuyến mãi Khuyến mãi

Độc đáo Robot xếp hàng mua iPhone 7

Minh Hoàng Mobile
Th 4 05/10/2016

Thay vì phải bỏ thời gian, công việc để đứng xếp hàng mua các sản phẩm mới nhất của Apple như iPhone 7, giờ đây các tín đồ của “trái táo khuyết” có thể ung dung ngồi nhà và “ủy quyền” cho một robot xếp hàng thay mình!

Xem thêm: Vì sao dòng máy nes classic vẫn thu hút game thủ đến vậy

Hình ảnh lạ lẫm bên  ngoài cửa hàng Apple tại New Zealand
Hình ảnh lạ lẫm bên ngoài cửa hàng Apple tại New Zealand
Trên robot có hiển thị ảnh của người được xếp hàng thay
Trên robot có hiển thị ảnh của người được xếp hàng thay

Mỗi khi Apple cho ra đời một phiên bản iPhone mới, luôn xuất hiện dòng người xếp hàng vất vả thậm chí từ trước nhiều ngày để mong là những người đầu tiên sở hữu sản phẩm. Mới đây nhất khi iPhone 7 được bán ra ở nhiều nước trên thế giới, tình cảnh đó lại một lần nữa tái diễn. Thậm chí khi tới lượt mua, không ít khách hàng nhận được câu trả lời hàng đã bán hết và phải chờ đợi thêm ít nhất 1,2 tuần.

Dù xếp hàng là một nét văn hóa không thể thiếu trong xã hội hiện đại nhưng nhà mạng Spark, New Zealand cho rằng đã đến lúc chúng ta không cần phải tốn quá nhiều thời gian vì việc này. Spark đã quyết định đầu tư "dàn" robot có khả năng xếp hàng thay cho người chủ của mình có tên Alpha 1 do Trung Quốc sản xuất.

Hôm 16/9 vừa qua, hãng Spark đã quyết định thử nghiệm loại robot này bên ngoài cửa hàng Apple. Trước ngày mở bán iPhone 7, Spark cho triển khai 100 robot cỡ nhỏ như món đồ chơi trẻ em xếp hàng ngay ngắn như một đạo quân.

Điểm đặc biệt người chủ có thể điều khiển robot qua một ứng dụng trên điện thoại. Robot có thể di chuyển, nhảy, múa võ hay thực hiện các động tác yogo như con người. Ngoài ra trên người mỗi robot được gắn một thiết bị truyền trực tiếp hình ảnh tại nơi xếp hàng cho người chủ! Màn hình smart phone cũng hiển thị ảnh của người xếp hàng.

Minh Hoàng Mobile bán iPhone 7 tại Hải Phòng

Nhờ đó người chủ có thể yên tâm làm việc hoặc ung dung ngồi nhà chờ cho tới khi đến lượt mình và chỉ việc tới mua sản phẩm.

“Khi chứng kiến nhiều người xếp hàng tới vài ngày để sở hữu sản phẩm mới nhất của Apple, chúng tôi nảy ra sáng kiến tạo ra robot xếp hàng. Với công nghệ hiện đại như ngày nay tại sao chúng ta vẫn phải làm công việc này?”, đại diện của Spark cho biết.

Spark cho biết, sản phẩm robot xếp hàng đã nhận được những tín hiệu tích cực từ phía khách hàng. Với sự ra đời của loại robot này, rất có thể ở sản phẩm tiếp theo của Apple sẽ xuất hiện những con robot xếp hàng thay cho con người!

Nguồn Tổng Hợp

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok