Khuyến mãi Khuyến mãi

Nên tặng điện thoại gì cho mẹ - bạn gái trong ngày 20/10

Minh Hoàng Mobile
Th 3 18/10/2016

Ngày 20/10 đang đến gần, hẳn nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua điện thoại nào để phù hợp với mẹ hoặc bạn gái. Với 2 mức giá tầm 6 triệu cho một điện thoại cao cấp và trên 2 triệu đồng mà vẫn HOT, chụp ảnh đẹp?

Xem thêm: Quà tặng 20/10 - hoa hồng mạ vàng 24k giá tốt nhất Hải Phòng

Mỗi một chiếc Smartphone có thiết kế đẹp, hiệu năng cao và camera "sefile" sắc nét là món quà vô cùng ý nghĩa của bạn dành cho mẹ hoặc bạn gái yêu quý của mình nhân sự kiện đặc biệt này. Không chỉ là một chiếc điện thoại, đây còn là vật liên kết mối quan hệ giữa bạn và người thân.

1. iPhone 6 Nhật Like New

Tặng iPhone và iPad đang trở thành xu hướng nở rộ trong thời gian qua. Những món quà công nghệ này không chỉ thiết thực về mặt kinh tế mà còn mang lại những trải nghiệm thú vị cho người nhận. Cùng điểm qua các lý do iPhone/iPad nói chung và iPhone 6 nói riêng trở thành món quà được yêu thích dịp 20/10 sắp tới. 

Các sản phẩm mang thương hiệu Apple luôn được người tiêu dùng cũng như giới đam mê công nghệ đánh giá cao về ngoại hình và được xem như chuẩn mực cho các sản phẩm công nghệ khác. Đó là cuộc cách mạng trong thiết kế với sự kết hợp hoàn hảo giữa kính và nhôm cao cấp cùng kiểu dáng nguyên khối tạo nên nét riêng. Với thiết kế tinh tế như vậy, iPhone hay iPad sẽ khiến các anh chàng dễ dàng chiếm được cảm tình của nàng bởi món quà tặng sang trọng và đẳng cấp. iPhone, iPad thu hút người dùng không chỉ ở kiểu dáng chuẩn mực mà còn ở cấu hình và tính năng ưu việt của mình.

Màn hình cảm ứng của iPhone, iPad mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời, cảm ứng siêu nhạy và độ phân giải cao. Cấu hình máy được tối ưu hết mức giúp các sản phẩm iPhone, iPad hoạt động mượt mà mọi ứng dụng trên AppStore. Camera phục vụ tốt nhu cầu giải trí của người dùng bởi độ chế độ lấy nét tốt và khả năng chụp selfie đẹp. Cùng với nhiều ưu điểm khác, đây thật sự là món mà để đấng mày râu ghi điểm trong mắt bạn gái. 

iPhone 6 Nhật hiện đang được bán với giá 6.080.000 tại Minh Hoàng Mobile, ngoài ra bạn có thể tham khảo iPhone 6 Quốc Tế.

2. Chuyên gia Selfie OPPO F1s 

Qua thử nghiệm, máy ảnh trước của F1s mang đến sự hài lòng lớn. Camera này có độ chi tiết cao, màu sắc tươi. Ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, các thuật toán của máy cũng xử lý tốt khiến ảnh sáng hơn và ít nhiễu.

Oppo trang bị cho máy ảnh này nhiều cài đặt để chụp (cả selfie lẫn camera sau), chẳng hạn chế độ chụp chạm, nhận diện giọng nói hoặc nhận diện lòng bàn tay cũng như hẹn giờ để chụp. Máy có chế độ chụp làm đẹp riêng theo 7 mức độ, chụp selfie góc rộng và nhiều bộ lọc màu khác nhau.

Camera trước cũng có khả năng quay video time-lapse - tính năng không thường thấy trên các smartphone tầm trung. Trong khi đó, camera sau của F1s cũng cho khả năng chụp ổn, giải quyết tốt các nhu cầu chụp ảnh cơ bản.

OPPO F1s: MUA 1 NHẬN 7 tại Minh Hoàng Mobile

Xét ở mức giá 5tr990, đây là một trong những di động hoàn thiện nhất về thiết kế. Máy sử dụng vỏ kim loại, bo tròn vừa phải, các đường bo và điểm nối được làm khít và tinh tế. 

3. Xiaomi Redmi Note 3 cảm biến vân tay cao cấp giá bình dân.

Cảm nhận đầu tiên về máy đó là sự chắc chắn, ôm tay và dễ cầm hơn so với Redmi Note 2. Đặc biệt, cho dù sở hữu chất liệu xây dựng là kim loại, song, máy khá nhẹ, vừa đủ để có thể cầm nắm trong một thời gian dài. Khi nhìn qua mặt lưng, nhiều người sẽ nghĩ đây là một sản phẩm của Meizu, cụ thể là chiếc MX5. Nếu không có sự góp mặt của cảm biến vân tay, thì có lẽ đây thực sự là một chiếc Meizu MX5 đích thực. Cách bố trí các viền trên dưới, camera dạng tròn đều tương tự như sản phẩm của Meizu.

Xiaomi Redmi Note 3 giá 2tr750

Cũng giống như các sản phẩm khác của Xiaomi, người dùng có được một chiếc smartphone với chất lượng hoàn thiện ở mức cao, người viết đặc biệt thích cảm giác cầm Redmi Note 3 trên tay, ôm và dễ cầm nắm.

Về cấu hình, máy được trang bị màn hình 5.5 inches với độ phân giải Full HD 1080p. Phiên bản thấp nhất của máy sử dụng chip Helio X10 của MediaTek, cùng với đó là RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Với phiên bản cao cấp hơn, máy được trang bị RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB. Camera của máy có cùng một thông số chung là 13Mpx ở mặt sau và 5 Mpx ở mặt trước. Redmi Note 3 sẽ có dung lượng pin khủng 4.000 mAh.

4. iPhone 5 Nhật Like New

Sẽ là phi lý khi khuyến khích người dùng mua một chiếc smartphone đã hơn 3 năm tuổi. Tuy nhiên, dưới đây là một số lý do bạn nên cân nhắc nếu đang có ý định mua sản phẩm này.

Lý do đầu tiên, cũng là trực quan nhất: giá bán của iPhone 5 rẻ. Mức giá chỉ khoảng hơn 2 triệu đồng của iPhone 5 (máy đã qua sử dụng) thấp hơn rất nhiều so với iPhone 5S và 6.

iPhone 5 vẫn có thiết kế đỉnh cao, chip xử lý đủ vận hành nhiều game hạng nặng và màn hình chất lượng tuyệt vời. Đây là một sản phẩm cao cấp, vì thế độ hoàn thiện của nó cực cao, ngay cả khi đã bước sang tuổi thứ 4.

Ngoài ra, khi mua iPhone 5, bạn cũng có cơ hội mua hàng loạt các phụ kiện với giá khá rẻ, bởi giá phụ kiện của máy thường sẽ giảm theo từng đời máy. Khi mua vỏ bảo vệ hoặc một số phụ kiện khác cho iPhone 5, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá.

Kết Luận:

Trên đây là tổng hợp các mẫu điện thoại đáng mua nhất trong phân khúc cao cấp và bình dân để bạn có thể dành tặng mẹ hoặc bạn gái trong dịp 20/10 này. Những sản phẩm này đều đang được bán tại Minh Hoàng Mobile với mức giá vô cùng hấp dẫn đi kèm với đó là nhiều chế độ khuyến mãi cũng như hậu mãi hấp dẫn. Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại website: mhm.vn

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok