Khuyến mãi Khuyến mãi

Những chiếc smartphone kỳ lạ nhất từng được sản xuất

Minh Hoàng Mobile
Th 2 09/10/2017

Thời gian vừa qua, những người yêu thích công nghệ chắc hẳn sẽ 'đứng ngồi không yên' khi có khá nhiều smartphone mới được ra mắt như iPhone X, iPhone 8, Galaxy Note 8 hay mới đây là Google Pixel 2. Tuy nhiên, trong khi chờ đợi những hình ảnh trên tay iPhone X hay Pixel 2 thì các bạn hãy cùng Minh Hoàng Mobile điểm qua danh sách những chiếc smartphone 'lạ đời' nhất từng được sản xuất nhé!

Xem thêm: Samsung Pay chính thức triển khai trên toàn quốc

1. Nokia N-Gage

Có vẻ như chiếc điện thoại N-Gage của Nokia ban đầu được thiết kế ra dành cho những ai yêu thích chơi game bất cứ nơi nào.

2. Nokia 7600


Được ra mắt vào năm 2003, chiếc điện thoại Nokia 7600 trông giống như một bộ nhiệt kế kỹ thuật số từ năm 1983 và bạn hoàn toàn có thể cho nó vào túi quần phía trước vì thiết kế khá gọn nhẹ này.

3. Motorola Flipout


Bạn có thấy điều gì tốt hơn là một chiếc smartphone có thể giúp bạn chụp ảnh selfie ngay cả trong chế độ chân dung hay phong cảnh không? Có lẽ chiếc smartphone với bàn phím lật Motorola Flipout được ra mắt năm 2010 sẽ giúp bạn thực hiện điều này đấy.

Những chiếc Flip phone của Motorola một lần nữa đại diện cho thế giới thu nhỏ của smartphone. Đặc điểm dễ nhận biết nhất của Flip phone chính là màn hình lật để lộ ra bàn phím vật lý. Chiếc điện thoại này sẽ cực kỳ thích hợp cho những ai cần trả lời một lượng tin nhắn lớn.

4. KFC Phone


Với những ai là fan trung thành của thương hiệu KFC có lẽ sẽ không bỏ qua chiếc smartphone KFC do chính KFC hợp tác cùng Huawei sản xuất nhằm kỷ niệm 30 KFC có mặt tại thị trường Trung Quốc. Chiếc smartphone mang một màu đỏ đặc trưng của thương hiệu KFC chắc hẳn sẽ khiến fan KFC thích thú muốn sở hữu 'em ấy'.

5. Vertu Signature Touch


Không phải ai cũng thích thực phẩm chiên, sự thật thì một số người không ăn thịt hoặc mặc các trang phục làm từ da. Những người này chắc sẽ không thích chiếc điện thoại Vertu Signature Touch trị giá 8.000 USD với mặt lưng được gắn một lớp da, có lẽ đây sẽ là chiếc điện thoại dành cho ai yêu thích trang phục hay phụ kiện bằng da, như da cá sấu chẳng hạn.

6. Solarin - Sirin Labs


Chiếc Vertu Signature Touch 8.000 USD tưởng mắc nhưng giá đó khá rẻ so với chiếc Solarin - Chiếc điện thoại bảo mật do hãng Sirin Labs sản xuất. Sirin Labs là một công ty mới thành lập và vừa đưa ra sản phẩm đầu tiên của họ tại London, công ty đã đặt cược tương lai của mình vào đối tượng khách hàng cực kỳ giàu có và rất quan tâm đến bảo mật cá nhân.

7. Bluetooth Mini Mobi Phone


Bluetooth Phone có lẽ là chiếc điện thoại mini tiện dụng mà những ai yêu thích mua sắm trên Amazon chắc chắn không bỏ qua. Chiếc mini phone này sẽ vô cùng tiện lợi cho bạn vì nó có thể được đeo lên tai, và bạn hoàn toàn có thể nghe, gọi trong lúc di chuyển bên cạnh đó còn có thể nghe nhạc trực tiếp nữa.

8. Hydrogen - RED


Công ty máy ảnh chuyên nghiệp RED đã giới thiệu một chiếc smartphone có tên gọi là Hydrogen One. Mặt sau của Hydrogen được thiết kế bằng chất liệu kim loại kết hợp với sợi Kevlar, với một ống kính ống kính lớn, bốn con ốc ở các góc, một viên ruby lớn giống như logo và hệ thống chân gắn phụ kiện ở phía dưới, trông chiếc smartphone này trông giống như một thiết bị trong bộ phim Marvel cách đây 10 năm vậy.

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok