Khuyến mãi Khuyến mãi

Super Mario Run chuẩn bị đổ bộ lên iOS, chỉ cần 220 ngàn để "quay về tuổi thơ"

Minh Hoàng Mobile
Th 4 16/11/2016

Trong sự kiện ra mắt iPhone 7 và 7 Plus vào tháng 9 vừa qua, Apple cho biết tựa game đình đám Super Mario Run sẽ được mang lên iOS, bây giờ những thông tin quan trọng đã được xác nhận.

Xem thêm: Microsoft đang "ngụy trang" cho thất bại thảm hại của Windows Phone

Trang tin 9to5mac dẫn nguồn từ tài khoản Stwitter của Apple Store cho hay chò trơi Mario đầu tiên cho iOS sẽ phát hành vào ngày 15/12, người dùng sẽ phải chi trả theo hình thức in-app purchase với 9.99 USD (khoảng 220 ngàn) để được mở khóa đầy đủ các nội dung trong trò chơi.

View image on Twitter

Follow
App Store @AppStore

#SuperMarioRun lands Dec. 15. Can you hold in your wahoos ’til then? 😮 Only on the App Store, for iPhone & iPad. http://apple.co/SUPERMARIORUN 

Trước đó Nintendo cũng cũng đã từng thử nghiệm một số ứng dụng trên iOS như Miitomo, nhưng với Super Mario Run sẽ đánh dấu việc hãng lần đầu tiên mang tựa game đình đám lên hệ điều hành di động, mở đường cho các trò chơi khác trong tương lai.

Để chuẩn bị cho sự ra mắt lần này của Super Mario Run, Apple cũng đã dành hẳn một banner quảng cáo cho tựa game này ngay trên App Store, người dùng hiện đã có thể đăng ký để nhận thông tin khi trò chơi chính thức được ra mắt.

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok