Khuyến mãi Khuyến mãi

Cách tắt tiếng khi chụp ảnh cho iPhone Lock không phải ai cũng biết

Minh Hoàng Mobile
Th 4 26/10/2016

Bài viết này sẽ hỗ trợ bạn tắt âm Camera khi chụp ảnh trên bất kỳ thiết bị iPhone nào trong vài bước đơn giản. Tuy nhiên bạn có thể phải đánh đổi đi vài thứ.

Xem thêm: iOS 10.1 cập nhật cải thiện chụp ảnh cho iPhone 7 Plus

Điều mà người dùng iPhone xách tay, đặc biệt là các thiết bị Nhật hay Hàn luôn đau đầu chính là không thể tắt âm thanh phát ra khi chụp ảnh trên thiết bị. Một số người dùng còn quyết định Jailbreak thiết bị để cài đặt các tweak hỗ trợ tắt âm Camera. Đã có khá nhiều người không biết tình trạng trên nên đã trách nhầm người chụp ảnh.

ip

Tuy nhiên để Jailbreak thiết bị, người dùng có thể phải đối diện với một số nguy hiểm, có thể là mất hẵn iCloud. Điều này đã xảy ra ở một số người dùng gần đây khi đồng ý Jailbreak các thiết bị iOS 9.3.2.

Vì thế để đơn giản hóa các bước, và đảm bảo an toàn cho thiết bị. Hãy vào phần trợ năng trên máy và truy cập vào Assistive Touch.

Đầu tiên hãy vào Cài đặt > Cài đặt chung > Trợ năng > Assistive Touch.

ip

Tiếp theo bạn nên chọn tùy chọn Tùy chỉnh Menu Cao nhất. Tại đây hãy giảm số biểu tượng xuống thành 1 biểu tượng. 

ip

Nhấp vào biểu tượng còn lại để chọn tùy chọn Tắt tiếng.

ip

Sau đó vào Camera và tận hưởng bằng cách nhấp vào biểu tượng Assistive Touchtrên màn hình để tắt tiếng Camera.

Minh Hoàng Mobile bán iPhone 7 tại Hải Phòng

Lưu ý: phương pháp tắt âm trên chỉ thực sự hữu hiệu với các thiết bị được chạy trên nên tảng iOS 10. Vì vậy nếu thiết bị của bạn chưa cập nhật lên iOS 10, thì hãy cập nhật ngay để tận hưởng những tiện ích tuyệt vời.

Với vài cách đơn giản, bạn có thể tránh được các rắc rối khi chụp ảnh trên các thiết bị iPhone xách tay. Dù đơn giản nhưng chắc chắn cách trên đây sẽ hỗ trợ ít nhiều cho bạn. Nếu thấy bổ ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết.

Nguồn Tổng Hợp

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok