Khuyến mãi Khuyến mãi

iOS 11.3 tồn tại lỗi 0day có thể mở đường cho jailbreak?

Minh Hoàng Mobile
Th 6 27/04/2018
iOS 11.3 hiện đang tồn tại một lỗ hổng 0day chưa được Apple vá làm dấy lên hy vọng sẽ có thể jailbreak phiên bản iOS mới nhất này.

Chỉ cách đây vài ngày, Apple đã chính thức ra mắt iOS 11.3 với nhiều thông tin hãng đã sửa khá nhiều lỗi có thể lợi dụng để jailbreak. Tuy nhiên, cộng đồng người dùng jailbreak mới đây đã một quen “dậy sóng” khi thông tin một lỗi 0day đã không được Apple vá lại kịp thời trước khi chính thức thức ra mắt iOS 11.3.

Xem thêm: Người dùng yêu mọi thứ trên iPhone X trừ chi tiết này

Theo Twitter cá nhân của Min Zheng, một kỹ sư hệ thống cấp cao của Alibaba đã xác nhận điều này bằng một tweet chụp hình screenshot thể hiện Exception Type và Exception Subtype cũng như các phiên bản iOS bị ảnh hưởng. Đáng tiếc là ở thời điểm này thì thông tin chỉ có thế và Min Zheng cũng không cho biết liệu anh sẽ tung chi tiết về lỗi này cho cộng đồng người dùng jailbreak hay không.

View image on Twitter
Min(Spark) Zheng@SparkZheng

Good~A zero-day bug survived in the iOS 11.3 update~~~😬😬😬

Do vậy, có lẽ người dùng jailbreak chỉ còn một cách là đợi một “cao thủ” nào đó đang ẩn danh xuất đầu lộ diện để khai thác lỗ hổng 0day này. Ít nhất thì ở thời điểm này, nhiều người dùng jailbreak đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi biết được iOS 11.3 cũng không hẳn hoàn toàn miễn nhiễm với jailbreak.

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok