Khuyến mãi Khuyến mãi

Zalo trên iOS đã hỗ trợ video call

Minh Hoàng Mobile
CN 04/12/2016

Cuối cùng, tính năng Zalo gọi video cũng đã có mặt trên iOS sau khi đã xuất hiện trên Android từ trước đó.

Xem thêm: Kiểm tra xem iPhone 6s của bạn đủ điều kiện thay pin miễn phí của Apple không

Zalo cập nhật tính năng gọi video cho iOS

Tính năng Zalo gọi video sẽ xuất hiện ngay sau khi bạn cập nhật phiên bản mới nhất

Tính năng Zalo gọi video đã được tích hợp trên Android từ tháng 10 nhưng đến nay mới xuất hiện trên nền tảng iOS. Phiên bản cập nhật mới đã sẵn sàng để bạn tải xuống. Đơn giản, chỉ cần vào App Store và tìm đến phần cập nhật.

Sau khi đã cập nhật phiên bản mới, khi vào ứng dụng sẽ xuất hiện một biểu tượng cuộc gọi mới phía bên phải của khung chat. Khi nhấn vào đó, sẽ có 2 tùy chọn cho người dùng đó là gọi thoại thông thường hoặc gọi video. Giao diện khi gọi điện video rất trực quan và sinh động khi xuất hiện cùng lúc cả 2 hình ảnh người gọi và người được gọi. Khung hình lớn sẽ hiển thị đối phương còn hình ảnh cá nhân của mình sẽ nằm trong khung nhỏ phía dưới.

Zalo cập nhật tính năng gọi video cho iOS

Giao diện gọi điện thoại video khá trực quan và dễ dùng

Phiên bản cập nhật mới của Zalo trên iOS còn giúp cải thiện hiệu suất hoạt động của camera trong ứng dụng. Người dùng có khả năng chụp ảnh nhanh hơn. Thêm một chi tiết thay đổi nhỏ khi biểu tượng camera được tích hợp ngay trên bàn phím để người dùng thao tác nhanh nhất. Thay đổi nhỏ này sẽ giúp thói quen người dùng chia sẻ ảnh nhiều hơn.

iPhone 7 Hải Phòng giá rẻ

Truy cập App Store để cập nhật Zalo theo hướng dẫn

Để cập nhật Zalo lên phiên bản mới nhất trên iOS, bạn chỉ cần mở kho ứng dụng App Store. Chuyển sang tab “Cập nhật” và tìm đến ứng dụng Zalo để bắt đầu cập nhật. Kích thước của phiên bản mới chỉ là 47MB.

Đây được coi là bước tiến quan trọng để ứng dụng thuần Việt Zalo tiến thêm một bước vững chắc trước sự cạnh tranh ngày càng lớn từ các đối thủ. Một lưu ý nhỏ dành cho người dùng đó là tính năng Zalo gọi video chỉ thực hiện được khi cả người gọi và người nhận đều sử dụng phiên bản mới nhất.

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok