Khuyến mãi Khuyến mãi

4 Smartphone "TỐT" nhất trên thị trường hiện nay, Giá dưới 5 triệu

DT Huy
Th 6 18/03/2016
4-smartphone-tot-nhat-thi-truong-hien-nay

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng smartphone khác nhau. Chính vì thế rất khó để cho người dùng chọn được một smartphone ưng ý và phù hợp với điều kiện cũng như phục vụ cho công việc của mình.

Hôm nay Minh Hoàng Mobile sẽ đưa ra 4 smartphone hội tụ đầy đủ những chức năng tốt nhất và có giá cả hợp lý trên thị trường. Hy vọng mọi người có thể lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại phù hợp nhất.

1. HTC One M8
htc-one-m8-4-smartphone-tot-nhat-thi-truong
HTC One M8 thiết kế đầy mạnh mẽ.

Được trang bị vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2.3 GHz hoặc 2.2 GHz của Qualcom, Ram 2GB, bộ nhớ trong 16GB và có thể mở rộng lên tới 128GB. Với cấu hình như trên thì HTC One M8 có thể chạy mượt mà tất cả những ứng dụng có trên HĐH Android hiện nay. Ngoài ra One M8 còn được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải Full HD cực kỳ sắc nét giúp người dùng trải nghiệm xem phim và chơi game 3D tuyệt vời.
Chiếc camera của máy cũng được hỗ trợ khả năng lấy nét cực nhanh, hỗ trợ đèn flash kép cho chụp thiếu sáng tốt. Khả năng quay phim độ phân giải 4K. Đặc biệt máy trang bị camera trước lên tới 5 Mpx cho khả năng chụp selfie cực đỉnh.
Những tính năng ưu việt khác của HTC One M8 không thể không nhắc đến đó là hệ thống Boomsound cho trải nghiệm giải trí tốt nhất. dung lượng pin 2600mAh cho trải nghiệm mạnh mẽ. Chạy hệ điều hành 4.4.2 hỗ trợ tuyệt vời.

2. Samsung Galaxy S5
galaxy-s5-4-smartphone-tot-nhat-thi-truong
Galaxy S5 là sản phẩm thứ 2 trong 4 smartphone tốt nhất thị trường.

Đối với Galaxy S5 điểm tốt hơn so với Galaxy S4 là khả năng hiện thị. Được trang bị màn hình 5.1 inch Supper AMOLED, độ phân giải HD(1080p), ngoài ra Galaxy S5 còn nhiều tính năng nổi bật khác như khả năng chống nước, cảm biến đo nhịp tim, cảm biến vân tay và chế độ theo dõi sức khỏe.
Về cấu hình của Galaxy S5, máy vẫn được trang bị hệ thống phần cứng có tốt độ xử lý tốt nhất hiện nay: vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 2.5 GHz, Ram 2GB.
Khả năng chụp ảnh của S5 cũng vượt trội hơn S4 khi máy được trang bị camera lên tới 16Mpx, cũng giống như HTC One M8, máy cũng hỗ trợ quay phim lên tới 4K.

3. Samsung Galaxy Note 3
galaxy-note3-4-smartphone-tot-nhat-thi-truong
Galaxy Note 3 là cái tên tiếp theo trong danh sách 4 smartphone này.

Galaxy Note 3 là một cái tên khác của Samsung mà chúng tôi đề cập đến trong số 4 Smartphone tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Với thiết kế sang trọng và đặc trưng của Samsung thì bạn không thể nhầm lẫn với các nhà sản xuất khác được. Máy có cấu hình khá ấn tượng, màn hình lên tới 5.7 inch, độ phần giải Full HD (1920x1080p), vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 2.3 GHz, Ram 3GB, Wifi, Bluetooth,…
Ngoài ra máy còn được trang bị bút cảm ứng (S-Pen) tạo ra cảm giác khác biệt khi thao tác trên Galaxy Note 3. Máy chạy trên hệ điều hành 4.3 và dung lượng pin lên tới 3200mAh.

4. iPhone 5s
iphone-5s
iPhone 5s, là sản phẩm cuối cùng trong 4 smartphone tốt nhất thị trường.

iPhone 5s là một sản phẩm cực kỳ ấn tượng và thành công của Apple, ấn tượng cả về phần cứng và phần mềm.
Về phần cứng máy được trang bị con chip A7 với kiến trúc 64 bit, đi kèm là chip M7 chuyên dụng, cho khả năng xử lý cực kỳ mạnh mẽ và hoàn hảo. Máy được tích hợp cảm biến vân tay và Touch ID giúp cho khả năng bảo mật cao.
Bên cạnh đó, máy sở hữu màn hình 4 inch, độ phân giải 1136x640p , camera 8 mpx kèm theo là 2 đèn flash kép và hàng loạt những tính năng và ứng dụng thông minh khác. Tính năng chụp ảnh trên iPhone 5s là khá tốt với những hình ảnh sắc nét và đẹp mắt.
Hiện tại iPhone 5s đang được chạy hệ điều hành 8.4.1 trở lên tại Minh Hoàng Mobile.

Đó là 4 sản phẩm smartphone tốt nhất trên thị trường hiện nay và đang có mặt tại Minh Hoàng Mobile. Sau khi đọc xong bài viết này, hy vọng mọi người sẽ chọn được 1 smartphone tốt nhất cho riêng mình.

Cảm ơn mọi người đã theo dõi! LIKE & SHARE nếu thấy có ích.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok