Khuyến mãi Khuyến mãi

6 điều bạn cần biết, nếu bạn đang thực sự quan tâm đến Galaxy S7 và S7 Edge.

Minh Hoàng Mobile
Th 6 08/04/2016
Nhà sản xuất Samsung vừa trình làng cặp đôi đình đám Galaxy S7 và S7 Edge tại MWC 2016. Sau những trải nghiệm nhanh, một số người cho rằng sau tất cả các Samsung vẫn có thể trình làng một smartphone Android tuyệt vời. 

Xem thêm: Galaxy s7 xách tay cập bến Minh Hoàng Mobile

Galaxy S7 trong năm nay đã được cải thiện về chất lượng Camera so với sản phẩm Galaxy S6 tiền nhiệm. Chất lượng mát cũng được nâng cao hơn rất nhiều, Samsung đã mang khe cắm thẻ nhớ trở lại để bạn có thể nâng cấp dung lượng lưu trữ với chi phí tiếp kiệm.
Dưới đây là 6 điểm bạn cần biết về bội đôi Galaxy S7 mới ra mắt của Samsung.

1. Khả năng “ chống nước” và mở rộng dung lượng lưu trữ đã quay trở lại.



Năm ngoái, Galaxy S6 có thiết kế tinh tế nhưng với khá nhiều người dùng cảm thất không được hài lòng khi máy mất đi khả năng chống nước và khe cắm thẻ nhớ. Galaxy S7 thì khác, bằng cách sử dụng khay SIM đa năng, bạn có thể mở rộng dung lượng lưu trữ nên tới 200GB.
Đặc biệt chú ý hơn, khả năng chống nước cũng đã trở lại trên S7, đạt tiêu chuẩn IP68. Với tiêu chuẩn này, máy có thể sống sót tại dưới 1,5m nước trong vòng 30 phút. Tuy vây, bạn không nên mang S7 vào phòng tắm, bởi những tia nước có thể làm hỏng màn hình cảm ứng điện dung của máy.

2. Camera được nâng cấp 



Camera của Galaxy S7 được nâng cấp khá nhiều về khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng. Mặc dù cảm biến camera giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12 MP nhưng điểm ảnh lớn hơn giúp camera của S7 thu được nhiều ánh sáng hơn đến 56% so với S6.
Do khẩu độ f/1.7 và bề mặt cảm biến được sắp xếp lại nên tốc độ lấy nét được cải thiện hơn rất nhiều. Không sai khi nói, camera trên Galaxy S7 là hệ thống camera di động tốt nhất hiện nay.

3. Màn hình luôn luôn On



Samsung nổi bật nhất trong số những hãng smartphone đang cố gắng cung cấp được thông tin trên màn hình mà không hề làm hao pin. Với màn hình AMOLED tiết kiệm điện và bộ vi xử lý Snapdragon 8210, Galaxy S7 có thể luôn hiển thị lịch , thời gian, thông báo hoặc thậm chí hình nền đặc biệt mà không ngốn quá nhiều pin máy của bạn. Có một nhược điểm là những thứ hiển thị trên màn hình còn khá hạn chế và bạn không thể đọc được thông báo. Nhưng sẽ là một điểm cộng lớn nếu Samsung có thể đưa tất cả những thông tin lên màn hình khóa mà không làm hao pin.

4. Samsung rất quan tâm tới Game và VR ( thực tế ảo )



Nhà sản xuất Samsung luôn đi đầu trong việc sử dụng smartphone cho kính thực tế ảo, S7 cũng nằm ngoài kế hoạch đó. S7 sẽ tương thích với Gear VR giá chỉ 100USD mới ra mắt của Samsung và Camera Gear 360 cũng sẽ tham gia vào đội quân chinh phục thực tế ảo với gã khổng lồ Hàn Quốc.

5.Tính năng mới dành cho viền màn hình.




Galaxy S7 edge chỉ khiến người dùng bất ngờ chứu không hề hơn. Và nay, Gã khổng lồ quyết định tăng cường thêm tính năng trên màn hình viền cho S7 edge, để có thể biến nó thành một thứ hữu ích chứ không chỉ còn để làm trang trí. Một số panel cho màn hình viền còn được phát triển bởi bên thứ 3.
Bạn hoàn toàn có thể tùy biến cạnh nhằm thực hiện các lệnh đặc biệt. Ví dụ, nếu bạn thường phải gửi nhiều email cho sếp bạn có thể tạo ra một lối tắt trên màn hình viền để khi bạn vuốt ứng dụng email sẽ tự mở với địa chỉ email đã được điền sẵn.
Galaxy S7 được cải thiện các lối tắt ứng dụng và nối tắt danh bạ cũng như tính năng lối tắt tính năng hoàn toàn được thêm mới. Thanh sườn cũng được tăng kích thước gấp đôi giúp bạn có thêm không gian cho các lối tắt. Tuy nhiên S7 với màn hình 5,5 inch có thêm một vài tính năng bổ sung. Chiếc smartphone này vẫn nhấp nháy viền khi một người được ưa thích trong danh bạ gọi tới cho bạn, giống với S6 Edge.

6. Hầu hết vẫn những thứ còn lại vẫn không hề thay đổi.



Gần như mọi thứ trên S7 vẫn tương tự S6, ngoại trừ khả năng chống nước, khả năng mở rộng được dung lượng lưu trữ và camera được cải thiện hơn. S7 vẫn được cài sẵn những ứng dụng rác mà bạn thậm chí không thể xóa bỏ bao gồm cả những ứng dụng của Microsoft.
Samsung đã tinh chỉnh các thiết kế của Touch Wiz để có thể có cảm giác nhẹ hơn một chút. Bạn vẫn sẽ tìm thấy cảm giác quen thuộc trên S7 nếu bạn đã từng sử dụng các thiết bị của Samsung trước đó. Trong thực tế, khi sử dụng S7 chúng tôi đã cầm nhầm S6 và chỉ phát hiện ra khi nhận thấy có một cái gì đó sai ở phầm mềm. Vì thế, nếu bạn không thích thiết kế của Galaxy S6 thì bạn sẽ không ưa S7.

Kết luận:

Theo như cảm nhận ban đầu, Galaxy S7 gây được ấn tượng mạnh với camera khá tốt và phần cứng mạnh mẽ. Thiết kế của S7 cũng rất đáng khen mặc dù vẫn giữ được nguyên phong cách giống S6. Còn quá sóm để có thể nói rằng S7 là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong năm nay, nhưng chắc chắn đầy là chiếc smartphone đang được mua nhất thời điểm hiện tại.

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok