Khuyến mãi Khuyến mãi

16 giờ 12/04: OPPO F7 sẽ chính thức ra mắt, giá dự kiến 7.59 triệu

Minh Hoàng Mobile
Th 5 12/04/2018

OPPO F7 là sản phẩm tầm trung sở hữu thiết kế "tai thỏ" thời trang, chuẩn bị được giới thiệu tại Việt Nam. Vào lúc 16 giờ ngày 12/04, OPPO F7 - Chiếc smartphone đầu tiên của OPPO có "tai thỏ" sẽ chính thức được trình làng tại Việt Nam.

Xem thêm: iPhone 2019 sẽ có cụm camera 3 ống kính

TRỰC TIẾP SỰ KIỆN RA MẮT OPPO F7

Trước giờ diễn ra, OPPO đã gửi thiệp mời đến giới báo chí. Thiệp của máy có kích thước gần bằng OPPO F7 thực tế. Mẫu thiệp này cũng ngầm gợi ý OPPO muốn nhắm đến tai thỏ, viền mỏng và camera selfie lên tới 25 MP.

oppo f7 hải phòng

thiệp mời oppo f7

thiệp mời oppo f7

Tất cả những gì mà chúng ta cần biết về OPPO F7 đã có đủ, từ thiết kế thay đổi ra sao, cấu hình được nâng cấp như thế nào hay camera selfie có điểm nào đáng giá. Mức giá dự kiến dành cho sản phẩm này cũng đã được công bố: 7.59 triệu đồng.

Có thể thấy OPPO không muốn giấu diếm điều gì về sản phẩm của họ trước giờ ra mắt. Đây là điều khá lạ vì các hãng khác thường che giấu để tạo sự tò mò.

Theo mình việc công bố sớm từ giá dự kiến cho tới những hình ảnh, cấu hình,... của sản phẩm từ phía OPPO đã giúp người dùng có cái nhìn rõ về F7 từ lâu, qua đó sẽ dễ dàng quyết định chọn mua hơn khi máy chính thức được mở bán.

oppo đặt trước

Hiện tại khi đặt trước OPPO F7 từ ngày 13 đến 20/4, bạn sẽ nhận được một tai nghe Bluetooth cao cấp hoặc gói bảo hiểm vỡ màn hình trong vòng 1 năm (Áp dụng khi hết tai nghe Bluetooth). Chương trình trả góp 0% cũng được áp dụng để bạn có thể tậu máy dễ dàng hơn.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok