Khuyến mãi Khuyến mãi

28 cầu thủ Liverpool được thưởng 'iPhone X độc nhất vô nhị'

Minh Hoàng Mobile
Th 3 11/06/2019

Mỗi cầu thủ Liverpool nhận được một chiếc iPhone X mạ vàng vì chiến dịch Champions League 2018/19 thành công. Sau khi nhận thưởng từ CLB Liverpool, các cầu thủ The Kop vẫn tiếp tục được các nhà tài trợ hiện tại và các nhà tài trợ tương lai thưởng.

Xem thêm: Apple thêm tính năng ngăn iPhone sạc đầy pin qua đêm

Công ty của Mỹ, iDesign Gold vừa trao tặng cho các cầu thủ Liverpool một phần quà đặc biệt. Cụ thể, công ty đang xúc tiến hợp tác với Liverpool vào mùa giải tới đã trao tặng 28 cầu thủ đội bóng chủ sân Anfield mỗi người 1 chiếc iPhone X mạ vàng 24K.

iphone x hải phòng

Sau lưng mỗi chiếc điện thoại mạ vàng này đều in tên, số áo từng cầu thủ Liverpool, những nhà ĐKVĐ Champions League. 

iphone x hải phòng

Đây là phần quà iDesign Gold dành tặng các cầu thủ Liverpool sau khi họ đánh bại Tottenham ở Madrid trong trận chung kết, giúp The Kop lần thứ 6 vô địch Cúp C1/Champions League. Đây là quà ra mắt của iDesign Gold khi công ty này đang đàm phán ký kết hợp đồng tài trợ với đội chủ sân Anfield từ mùa 2019/20.

bán iphone x hải phòng

Bán iPhone X tại Hải Phòng

“Món quà mơ ước của nhiều người”, “Xứng đáng cho những người hùng”… là những bình luận của CĐV về việc iDesign Gold tặng điện thoại mạ vàng cho các ngôi sao Liverpool.

được tặng iphone x mạ vàng

Nhiều cầu thủ Liverpool và HLV Klopp đang tận hưởng kỳ nghỉ hè sau mùa giải 2018/19 thành công. Mục tiêu của The Kop ở mùa giải tới là vô địch Premier League bằng mọi giá. Liverpool đã không vô địch giải đấu số 1 nước Anh từ năm 1990.

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok