Khuyến mãi Khuyến mãi

3 smartphone màu sắc độc đáo thu hút người dùng

Minh Hoàng Mobile
Th 6 04/05/2018

Màu sắc smartphone là một trong những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn cho bất kỳ thiết bị công nghệ cao nào. Không chỉ tôn lên vẻ đẹp ngoại hình mà một chiếc điện thoại có màu sắc độc đáo sẽ khiến người dùng trở nên thu hút hơn trong mắt những người xung quanh.

Xem thêm: Apple sẽ làm điều khủng khiếp này với iPhone 2018

Huawei Nova 3e Blue Klein

Kiểu tạo hình với chất liệu kính và khung kim loại đã giúp các nhà sản xuất có thể áp dụng nhiều cách phối màu độc đáo lên sản phẩm di động của họ. Khởi nguồn là những mặt lưng kính đơn giản, Huawei đã khéo léo phủ các lớp nano lên bề mặt sản phẩm tạo nên hiệu ứng phản xạ ánh sáng cùng nhiều sọc sáng đổi màu theo nhiều góc độ, giúp những thiết bị di động Huawei mà cụ thể là Huawei Nova 3e Blue Klein trở nên thú vị hơn. Phần khung kim loại cũng được phủ một lớp màu xanh dương, tạo nên sự liền lạc và thống nhất cho máy.

 

Nếu bạn cảm thấy quá nhàm chán với những Đen (Black) truyền thống hay White (Trắng) trang nhã thì Blue Klein có trên Huawei Nova 3e sẽ là một sự lựa chọn hoàn toàn mới mẻ mà bạn nên thử. Chưa dừng lại ở màu sắc, Huawei Nova 3e còn thể hiện sự hấp dẫn của mình trong thiết kế màn hình tai thỏ hiện đại, tương tự iPhone X. Về cấu hình, Huawei Nova 3e sở hữu vi xử lý Kirin 659, với RAM 4GB, hoạt động trên nền tảng Android 8 mới nhất. Giá bán cho sản phẩm này là 6.9 triệu đồng.

OPPO F7 Diamond Black (Kim cương đen)

OPPO F7 là kết quả của cuộc “cách mạng” thiết kế của dòng sản phẩm OPPO F series, đi từ khung vỏ bằng nhựa nhà sản xuất đã mạnh dạn áp dụng kiểu tạo hình mặt lưng gương lên OPPO F7, qua đó tôn thêm vẻ bóng bẩy và sang trọng cho một thiết bị phân khúc trung cấp.

Ở phiên bản màu Diamond Black, những đường vân kim cương óng ánh dưới ánh sáng tạo nên hiệu ứng phản quang rất độc đáo và bắt mắt cũng vì vậy mà phiên bản Diamond Black của OPPO F7 trở nên “hấp dẫn” hơn rất nhiều so với Black (đen) truyền thống.

Ngoài sức hút ở thiết kế, OPPO F7 còn sở hữu khả năng selfie tuyệt vời với cảm biến camera trước 25MP, tích hợp công nghệ A.I và công nghệ làm đẹp tự nhiên 2.0, luôn đảm bảo những bức ảnh selfie lung linh mà không cần thông qua các ứng dụng chỉnh sửa. Cấu hình phần cứng mạnh mẽ với vi xử lý Helio P60, RAM 4GB và nền tảng Android 8 đảm bảo mọi tác vụ hoàn động trơn tru và ổn định.

Xiaomi Redmi 5 Plus

Thuộc phân khúc giá rẻ dưới 4 triệu đồng, nhưng Xiaomi vẫn đầu tư kỹ lưỡng cho chiếc Redmi 5 Plus với ngoại hình kim loại nguyên khối và lớp màu sắc độc đáo. Xiaomi Redmi 5 Plus có đến 3 phiên bản màu gồm đen, vàng và bản màu xanh dương vô cùng đặc biệt. Nếu bạn đã cảm thấy quá “nhàm chán” với màu sắc đen, vàng và trắng thường thấy trên những mẫu smartphone giá rẻ thì xanh dương trẻ trung của Redmi 5 Plus sẽ là một lựa chọn không thể hợp lý hơn.

 

Về mặt phần cứng, Xiaomi Redmi 5 Plus hoạt động với vi xử lý Snapdragon 625, đây là dòng chip trung cấp của Qualcomm với ưu điểm tối ưu hóa đồ họa ấn tượng, dù tốc độ load ứng dụng không quá nhanh nhưng khả năng hoạt ổn định trong thời gian dài lại là yếu tố quan trọng tạo nên sức hút cho Snapdragon 625 và Xiaomi Redmi 5 Plus. Máy có camera trước 5MP và camera chính 12MP, đi kèm đầy đủ các tính năng chụp ảnh cơ bản, hỗ trợ tối đa nhu cầu nhiếp ảnh di động của người dùng.

Tạm kết:

Trên đây là 3 mẫu smartphone sở hữu ngoại cùng với màu sắc độc đáo, bên cạnh đó cấu hình phần cứng mạnh mẽ. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý độc giả có được sự lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok