Khuyến mãi Khuyến mãi

5 Flagship đình đám, được người dùng mong đợi vào cuối năm 2017

Minh Hoàng Mobile
Th 5 11/05/2017

Thế giới công nghệ chứng kiến những flagship đột phá ra mắt ở nửa đầu năm 2017, nhất là sự tỏa sáng của bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus đến từ Samsung. Vậy nên nửa sau của năm 2017 hứa hẹn sẽ còn nhiều điều bất ngờ đang chờ đợi chúng ta!

Xem thêm: Khe hở trên Galaxy S8 và S8 Plus nằm trong giới hạn an toàn

Apple iPhone 8

Không nghi ngờ gì nữa, iPhone thế hệ mới nhất mang logo Táo Khuyết là tâm điểm mọi sự chú ý của giới công nghệ, bởi đây là chiếc smartphone đánh dấu 10 năm ra mắt của dòng sản phẩm danh tiếng này.

5 Flagship cuối năm 2017 được mong đợi nhất (ảnh 1)

Các thông số rò rỉ gần đây cho thấy iPhone 8 có thể được trang bị màn hình AMOLED 5.8 inch cong ở 4 cạnh, chiếm gần như toàn bộ diện tích mặt trước. Đặc biệt, màn hình có thể tích hợp nút home 3D Touch cùng cảm biến vân tay bên dưới. Ngoài ra, iPhone 8 sở hữu camera kép hỗ trợ thực tế ảo tăng cường AR cùng khả năng xử lý vượt trội trên chipset Apple A11.

Samsung Galaxy Note 8

5 Flagship cuối năm 2017 được mong đợi nhất (ảnh 2)

Sau sự cố Note 7 vô cùng đáng tiếc, Samsung chắc chắn rất muốn lấy lại danh tiếng với phablet đỉnh cao Galaxy Note 8, kẻ đối đầu trực tiếp với chiếc iPhone mới nhất của Apple. Galaxy Note 8 được cho là sẽ kế thừa kiểu dáng mặt kính cong tràn cạnh và màn hình vô cực tuyệt đẹp từ Galaxy S8, nhưng sẽ vuông vức và nam tính hơn; kèm theo đó là những “vũ khí bá đạo” như chipset Snapdragon 835, màn hình HDR 6.4 inch độ phân giải lên đến 4K hay chiếc bút S-Pen độc đáo.

Google Pixel 2

5 Flagship cuối năm 2017 được mong đợi nhất (ảnh 3)

Sau thành công của Pixel và Pixel XL, Google được dự đoán sẽ ra mắt Pixel 2 với nhiều cải tiến. Thông số rò rỉ cho thấy Pixel 2 có thể được trang bị cấu hình “khủng” với chipset Snapdragon 835 và 6 GB RAM, màn hình AMOLED cong tràn cạnh, camera tiên tiến cùng khả năng kháng nước và bụi cao cấp IP68.

OnePlus 5

5 Flagship cuối năm 2017 được mong đợi nhất (ảnh 4)

Được mệnh danh là “Flagship Killer”, OnePlus 5 sẽ tiếp nối truyền thống cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt đi kèm với mức giá rất phải chăng. Cụ thể, “Flagship Killer” thế hệ thứ 5 được đồn đoán sẽ mang kiểu dáng nguyên khối với chất liệu gốm ceramic cao cấp, cấu hình “bứt phá mọi giới hạn” với vi xử lý Snapdragon 835 và RAM lên đến 8 GB RAM.

Nokia 9

 

5 Flagship cuối năm 2017 được mong đợi nhất (ảnh 5)

“Ông hoàng” Nokia đang có tham vọng trở lại vị thế trước đây bằng việc ra mắt Nokia 9. Chiếc flagship đến từ nhà sản xuất Phần Lan được cho rằng sẽ tích hợp chipset Snapdragon 835 và 6 GB RAM. Đồng thời, Nokia 9 có thể chiếm lấy ngôi vương camera phone với cụm camera kép 22 MP, trang bị ống kính Carl Zeiss danh tiếng.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok