Khuyến mãi Khuyến mãi

5 nâng cấp đáng giá trên Galaxy S8, bạn thích tính năng nào nhất?

Minh Hoàng Mobile
Th 2 12/12/2016

Smartphone không chỉ là một món đồ vật thông thường nữa mà đang trở thành một phần không thể thiếu "con người". Thật sự chúng ta tiếp xúc, “giao tiếp” với smartphone còn nhiều hơn với những người thân, bạn bè nữa.

Xem thêm: Bật mý lý do dù thua lỗ LG vẫn không nghỉ bán Smartphone

Chính vì lẽ đó, smartphone phải ngày càng hoàn thiện hơn, cải tiến, nâng cấp nhiều hơn để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của con người. Và Samsung – hãng sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới đang làm điều đó rất tốt.

Samsung ngày càng khẳng định vị thế của mình, mỗi năm sẽ là một bước tiến mới, một siêu phẩm mới của hãng sẽ được ra mắt và sở hữu nhiều tính năng độc đáo hơn.

Một trong những siêu phẩm đáng mong chờ nhất vào đầu năm 2017, đó làSamsung Galaxy S8. Nhất là sau sự cố của Note 7, Galaxy S8 càng được mong chờ nhiều hơn.

Bởi một phần người hâm mộ Samsung sẽ lựa chọn S8 để thay thế cho Note 7. Một phần mọi người sẽ mong chờ xem, S8 sẽ có những gì để che lấp đi “nỗi đau” Note 7 trong thời gian qua.

Samsung Galaxy S8 hứa hẹn sẽ là một đột phá mới của công nghệ điện thoại di động

Samsung Galaxy S8 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều đột phá mới về công nghệ lẫn tính năng

Dưới đây là những thông tin rò rỉ, tổng hợp 5 nâng cấp đáng giá nhất của chiếc Samsung Galaxy S8:

1. Màn hình đã đỉnh nay càng đỉnh hơn

Từ lâu màn hình smartphone flagship của Samsung luôn có độ nhỉnh hơn so với những đối thủ khác. Ở thời điểm hiện tại Galaxy S8 có thể được xem là một trong những chiếc điện thoại có màn hình đẹp nhất trên thị trường.

Điều này sẽ được phát huy nhiều hơn và hứa hẹn màn hình trên Galaxy S8 sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết. Theo thông tin S8 sẽ sở hữu màn hình cong 2 cạnh, độ phân giải 2K với tấm nền Super AMOLED sẽ cho những hình ảnh sắc nét hơn.

Phần thừa bên ngoài màn ở phía trên và dưới dưới sẽ được giảm tối thiểu, giúp cho tỉ lệ phần trăm diện tích màn hình tăng lên đáng kể. Màn hình cong cũng sẽ được tối ưu nhiều hơn.

Màn hình trên samsung Galaxy S8 sẽ nâng cấp hơn, khả năng hiển thị sẽ vượt trội hơn cả Galaxy S7

Màn hình trên samsung Galaxy S8 sẽ nâng cấp hơn, khả năng hiển thị vượt trội hơn cả Galaxy S7

2. Phím home sẽ biết mất

2017 sẽ là năm mà người dùng chứng kiến cuộc cách mạng lớn về các phím vật lý, đặc biệt là phím home. Hiện tại trên iPhone 7, Apple cũng đã bỏ đi phím home vật lý và theo nhiều thông tin Galaxy S8 cũng sẽ bỏ đi phím home đặc trưng của Samsung.

Việc này nhanh chóng diễn ra, bởi lẽ bỏ đi phím home vật lý sẽ mang lại rất nhiều lợi ích. Mà lợi ích quan trọng nhất đó là tỉ lệ diện tích màn hình ở mặt trước cũng tăng lên đáng kể. Điều này hoàn toàn phù hợp với xu hướng smartphone không viền.

Phím home vật lý đặt trưng của Samsung sẽ không xuất hiện trên Galaxy S8

Phím home vật lý đặt trưng của Samsung sẽ không xuất hiện trên Galaxy S8

3. Vi xử lý "bá đạo" hơn

Trong những năm gần đây, Samsung có vẻ như đang ngày càng chú trọng hơn vào những vi xử lý Exynos do chính Samsung nghiên cứu và chế tạo ra. Thực tế cũng đã chứng minh sức mạnh của những con chip này là vô cùng vượt trội.

Nếu chỉ tính riêng về tốc độ xử lý thì Exynos 8890 nhỉnh hơn cả Snapdrangon 820, rút ngắn khoảng cách về tốc độ giữa các flagship Android và iOS.

Theo nhiều nguồn tin thì Samsung đang nghiên cứu chế tạo tiến trình chip mới 10 nm và nếu tiến trình này hoàn thiện thì chắc chắn chip mới trên S8 sẽ có tốc độ vượt trội. Galaxy S8 có 2 phiên bản dùng chip: Exynos 8895 và Snapdragon 835, tương ứng với những thị trường khác nhau.

4. Trợ lý ảo Viv

Viv chính là câu trả lời của Samsung với Siri của Apple và Cortana của Microsoft. Theo đó Samsung cũng đã khẳng định Viv sẽ có mặt trên Galaxy S8. Chắc chắn khi S8 được giới thiệu thì Viv sẽ còn được nhắc đến nhiều hơn nữa và sẽ còn nhiều cuộc thử nghiệm so sánh giữa Siri, Cortana và Viv. Kết quả như thế nào thí chúng ta hãy chờ đợi.

Trợ lý ảo Viv chính là câu trả lời của Samsung với Siri của Apple và Cortana của Microsoft

Trợ lý ảo Viv chính là câu trả lời của Samsung với Siri của Apple và Cortana của Microsoft

5. Samsung sẽ là nhà sản xuất tiếp theo nói không với jack tai nghe 3.5 mm?

Điều này có lẽ sẽ bị các fan Samsung phản đối nhiều, bởi lẽ trước đó khi Apple bỏ đi jack 3.5 mm trên bộ đôi iPhone 7, 7 Plus thì đã bị các fan Samsung chế giễu rất nhiều. Nếu điều này trở thành sự thật thì chắc sẽ là một cú sốc lớn đối với các fan Samsung.

Đó chính là 5 nâng cấp mà được nhiều người mong chờ, cũng như nhắc tới nhiều nhất về siêu phẩm Samsung Galaxy S8 trong thời gian qua. Bạn sẽ mong chờ nâng cấp nào nhất và hy vọng điều gì sẽ không xảy ra?

Samsung Galaxy S8 Hải Phòng giá rẻ

Samsung Galaxy S8 Hải Phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok