Khuyến mãi Khuyến mãi

6 tính năng cực đỉnh trên Galaxy S8 hiếm smartphone nào có

Minh Hoàng Mobile
Th 4 12/04/2017

Galaxy S8 là đứa con cưng nên được Samsung tích hợp rất nhiều tính năng thú vị và tốt nhất của hãng, để mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất.

Xem thêm: Galaxy S8 đã đẹp nay con đẹp hơn với phiên bản mạ vàng

Nếu bạn đang quan tâm đến siêu phẩm này thì mình xin giới thiệu một vài tính năng rất hay hiện có trên Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus nhé.

1. Thay đổi độ phân giải màn hình 

Tương tự như trên Note 7, Galaxy S8 đã được tích hợp sẵn tính năng thay đổi độ phân giải màn hình, giúp cho người dùng tuỳ chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Khi bạn cần một trải nghiệm rất tốt khi xem phim hay dùng kính thực tế ảo thì có thể chỉnh lên độ phân giải 2K+. Nếu không thì mọi người có thể giảm xuống thành FullHD+ hoặc HD+ để có thời lượng pin tốt hơn.

Người dùng chỉ cần vào Cài đặt > Màn hình > Độ phân giải màn hình để thực hiện việc này.

Galaxy S8

2. Thay đổi màu sắc thanh điều hướng

Galaxe S8 là đã loại bỏ phím home vật lí và thay vào đó là thanh điều hướng bên trong màn hình được cách điệu lại trông hiện đại hơn rất nhiều. Bên cạch đó, Samsung cũng cho phép người dùng có thể tuỳ chỉnh màu sắc của thanh này để tránh nhàm chán. 

Mọi người chỉ cần vào Cài đặt > Màn hình > Thanh trạng thái. Tại đây người dùng có thể tuỳ chỉnh màu theo ý thích.

Galaxy S8

3. Thiết lập ứng dụng tràn màn hình nâng cao trải nghiệm

Như các bạn đã biết thì S8 sử dụng tỷ lệ màn hình khá dị là 18.5:9, nên chưa tương thích hết với các game và ứng dụng hiện tại. Vì vậy, Samsung đã tích hợp tính năng giúp cho mọi người có thể thiết lập ứng dụng toàn màn hình để nâng cao trải nghiệm. Các bạn vào Cài đặt > Màn hình > Ứng dụng toàn màn hình. Tại đây, người dùng có thể chọn những app nào mình muốn.

Galaxy S8

4. Thiết lập bảo mật mống mắt

Tương tự như Note 7, Galaxy S8 có trang bị tính năng bảo mật mống mắt tiên tiến và cực kì hiệu quá. Nếu muốn thiết lập chức năng này, chúng ta sẽ vào Cài đặt > Màn hình khoá và bảo mật > Quét mống mắt để đăng kí mống mắt cho thiết bị.

Galaxy S8

5. Thư mục bảo mật

Thư mục bảo mật là một tính năng rất hữu ích mà Samsung đã trang bị trên siêu phẩm của mình. Nó sẽ giúp bạn ẩn mọi dữ liệu cá nhân như hình ảnh, danh bạ, ứng dụng,... để tăng cường bảo mật cho thiết bị bạn đang dùng. 

6. Tìm thông tin vật thể bằng camera thông qua trợ lý ảo Bixby

Trợ lý ảo Bixby được Samsung giới thiệu khá nhiều trong sự kiện ra mắt Galaxy S8. Không chỉ là một trợ lí ảo thông thường, Bixby còn giúp người dùng tìm kiếm thông tinh của vật thể bằng Camera. Để sử dụng tính năng này, các bạn chỉ cần mở Camera lên và chụp lại vật đó, Bixby sẽ quét các thông tin và giúp mọi người địa chỉ để mua mặt hàng đó.

Galaxy S8

Trên đây là vài tính năng rất hay được Samsung tích hợp trên Galaxy S8. Bạn thích nhất tính năng nào, xin mời bình luận bên dưới nhé.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok