Khuyến mãi Khuyến mãi

Admin diễn đàn uy tín tiết lộ nhiều thông tin quan trọng về Galaxy S8

Minh Hoàng Mobile
Th 6 06/01/2017

Cứ nhắc đến Samsung, người ta lại nhắc đến cú sẩy chân cách đây vài tháng của Gã khổng lồ đến từ Hàn Quốc. Thế nhưng, mặc kệ những lời nói đó, Samsung vẫn miệt mài phát triển Galaxy S8 để khẳng định lại vị thế của mình.

Xem thêm: Smartphone năm 2017 sẽ mỏng hơn nhờ chip Snapdragon 835

Cách đây vài giờ, 1 admin khá nổi tiếng trong làng công nghệ Việt đã đăng tải lên Youtube một đoạn video ngắn nói về những gì anh biết về Galaxy S8. Anh đã có dịp được ngồi nói chuyện với các chuyên gia công nghệ hàng đầu Việt Nam nói về những thông tin rò rỉ về Galaxy S8. Để hiểu rõ hơn, mời các bạn xem qua video mà anh ấy đã chia sẻ.

Như các bạn đã nghe, Galaxy S8 sẽ có màn hình tràn hết ra cạnh tương tự như Mi MIX của Xiaomi. Các phím Home và 2 phím điều hướng sẽ nằm trên màn hình của máy luôn, không còn là nút Home cứng nữa. Còn bộ cảm biến vân tay thì được đặt ở bên phải camera ở mặt sau, nó chỉ đơn thuần là cảm biến vân tay thôi chứ không tích hợp nút Home vì nút Home đã nằm phía trước.

Hình ảnh rò rỉ mới đây của Galaxy S8 nhưng không được mọi người tin cậy lắm

Còn ở phía trên, cụm loa thoại của Galaxy S8 cũng được thay đổi khác so với thế hệ tiền nhiệm. Viền màn hình phía trên sẽ mỏng hơn và cũng được bo tròn luôn phía trên. Có nghĩa là Galaxy S8 sẽ có 3 mặt viền cong.

Tuy nhiên, đáng buồn rằng thời gian ra mắt Galaxy S8 sẽ được dời lại 1 chút so với thời điểm năm ngoái. Không phải là tháng 2 hay tháng 3 nữa mà có thể là tháng 4 hoặc tháng 5. Bởi hãng muốn rằng sản phẩm của mình phải có chất lượng thật tốt, bù lại những gì đã xảy ra với Note 7. Cùng chờ xem nhé.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok