Khuyến mãi Khuyến mãi

Apple đang thử nghiệm 2 nguyên mẫu iPhone SE 2, sẽ ra mắt vào tháng 9 cùng iPhone 2018

Minh Hoàng Mobile
Th 3 15/05/2018

Do chưa thể chọn ra thiết kế cuối cùng nên có thể iPhone SE 2 sẽ lỡ hẹn và "trình làng" cùng thời điểm với dòng sản phẩm iPhone X mới.

Trang công nghệ Nhật Bản Macotakara cho biết, nguồn tin thân cận của họ tiết lộ rằng thiết kế của iPhone SE 2 vẫn chưa được hoàn thiện. Kết quả là, gã khổng lồ công nghệ xứ Cupertino sẽ "trình làng" nó cùng với dòng sản phẩm iPhone 2018.

Xem thêm: Xiaomi Redmi Note 5 được bán tại Việt Nam thực ra là máy nào

Apple đang thử nghiệm 2 nguyên mẫu iPhone SE 2, sẽ ra mắt vào tháng 9 cùng iPhone 2018 - Ảnh 1.
Thời điểm đó chính là vào tháng 9 năm nay – khi mà Apple sẽ giới thiệu bộ 3 iPhone mới, bao gồm phiên bản kế nhiệm iPhone X với màn OLED 5,8 inch, một chiếc với màn OLED 6,5 inch và cuối cùng là chiếc iPhone giá mềm với màn LCD 6,1 inch.

Trang tin này cho biết iPhone SE 2 sẽ được lên kệ vào cùng thời điểm với 3 người đàn anh của mình. Macotakara cũng bật mí rằng Táo khuyết đang tiến hành thử nghiệm 2 mẫu iPhone SE 2 khác nhau, một mẫu có màn hình 4 inch tương tự như iPhone SE hiện tại, và một mẫu có màn lên tới 6 inch.

Cả hai nguyên mẫu này đều sở hữu "tai thỏ", điều này đồng nghĩa với việc Apple đang có ý định mang thiết kế không viền lên mọi dòng sản phẩm, loại bỏ Touch ID và lựa chọn công nghệ nhận diện khuôn mặt để làm giải pháp thay thế.

Thứ 5 tuần trước, hãng sản xuất phụ kiện smartphone Olixar cũng tung ra bộ ảnh sản phẩm kính bảo vệ dành cho iPhone SE (2018). Trong đó, iPhone SE (2018) sẽ có mặt lưng kính, màn hình có phần rãnh đen phía trên và Face ID.

Apple đang thử nghiệm 2 nguyên mẫu iPhone SE 2, sẽ ra mắt vào tháng 9 cùng iPhone 2018 - Ảnh 3.
Thông tin quan trọng khác vẫn chưa được hé lộ, đó chính là liệu Quả táo cắn dở sẽ sử dụng tấm nền LCD hay OLED dành cho chiếc iPhone nhỏ nhắn này.

Theo Softpedia

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok