Khuyến mãi Khuyến mãi

Apple sắp ra mắt iPad 10.9 inch với màn hình edge-to-edge

Minh Hoàng Mobile
CN 13/11/2016

Apple có thể đang lên kế hoạch cho ra mắt phiên bản iPad mới vào tháng 3/2017, theo ghi chú đến từ Barclays Research cho biết trên MacRumors.

Xem thêm: Tổng thống Donald Trumb là Fan cứng của Samsung, nói không với iPhone

Các nhà phân tích tại Barclays Research tin rằng Apple hiện đang xem xét ba kích cỡ màn hình khác nhau cho iPad mới. Ngoài kích thước 9.7 inch và 12.9 inch, công ty được cho là có kế hoạch cho một iPad có kích thước màn hình ở giữa - 10.9 inch.

Bán iPad tại Hải Phòng uy tín giá rẻ

Một iPad mới với màn hình lớn hơn 10 inch đã được đồn đại trong các nguồn tin trước đây, mặc dù chưa rõ là nó sẽ dừng ở kích thước 10.1 inch hay 10.5 inch. Tuy nhiên, kích thước 10.9 inch mà Barclays Research đề cập là lần đầu tiên được đưa ra.

Phần thú vị nhất của báo cáo từ Barclays Research chính là iPad 10.9 inch mới có thể sở hữu thiết kế không viền, có nghĩa màn hình sẽ có dạng edge-to-edge. Điều này giúp cho kích thước vật lý của iPad không thay đổi dù cho màn hình lớn hơn.

Nếu đúng như vậy thì đó là một điều rất quan trọng cho Apple để công ty tiến hành loại bỏ cảm biến Touch ID khỏi nút Home vật lý. Thiết kế này có thể phục vụ như là một sự khởi đầu cho iPhone 8 mà Apple ra mắt trong tương lai, với các tin đồn nói rằng máy sẽ không có viền màn hình.

Một điểm nhấn trong báo cáo của Barclays Research chính là iPad Mini 4 vẫn còn tồn tại trên thị trường, nhưng không được làm mới. Điều này hoàn toàn trái ngược so với tin đồn vào tháng trước nói rằng Apple có thể quan tâm đến một iPad Pro Mini để tung ra thị trường trong tương lai.

Cuối cùng, các nhà phân tích từ Barclays Research nói rằng iPad Pro 12.9 inch sẽ được cập nhật với thiết kế 4 micro như phiên bản 9.7 inch, màn hình Truetone, camera iSight 12 MP được cải thiện và True Tone flash.

Vì không có iPad mới ra mắt từ nay đến cuối năm nên có vẻ như mùa xuân tới đây là thời điểm tốt nhất để mọi người thưởng thức một máy tính bảng mới đến từ Apple.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok