Khuyến mãi Khuyến mãi

Apple sắp ra mắt iPad rẻ nhất lịch sử

Minh Hoàng Mobile
Th 3 05/12/2017

Chính xác sẽ là từ 5,8 triệu đồng nếu thông tin đồn đoán trên trang Digitimes là đúng. Vì vậy, nếu có ý định sắm một chiếc iPad, bạn hãy thử chờ thêm vài tháng nữa xem sao.

Xem thêm: Cô gái Việt Nam bỏ 1 tỷ đồng để độ iPhone X

Nguồn tin từ trang DigiTimes tiết lộ, Apple đang lên kế hoạch ra mắt một model iPad 9.7 inch giá rẻ mới vào Q2/2018. Model siêu rẻ này sẽ có giá khởi điểm chỉ từ 259 USD (khoảng 5,8 triệu đồng).

Động thái này được cho là do sức ép phải duy trì doanh số iPad đạt 10 triệu máy hiện nay đối với Apple. Doanh số iPad trong quý 4/2017 đã đạt 10,3 triệu máy, tăng hơn 10% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, số liệu thống kê cũng cho thấy tăng trưởng đang chững lại.

Thị trường máy tính bảng đang chứng kiến sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa Apple và các nhà sản xuất Android như Samsung, Huawei, Lenovo hay Amazon. Tất cả các hãng Android đều có sản phẩm với mức giá rẻ và cấu hình phù hợp với đại bộ phận người dùng. Cũng bởi vậy, nỗi lo của Apple không phải không có căn cứ.

Theo tin đồn, phiên bản iPad giá rẻ này sẽ có cấu hình rút gọn và thấp hơn so với model 2017. Chiếc iPad rẻ nhất hiện nay của Apple là mẫu 9.7 inch giá 329 USD ra mắt hồi tháng 3/2017, cấu hình tương tự iPad Air 2 nhưng dày và nặng hơn.

Tuy nhiên, cũng không ít người hoài nghi về tin đồn bởi các sản phẩm của Apple chưa bao giờ "cộp mác" giá rẻ.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok