Khuyến mãi Khuyến mãi

Apple sẽ khai tử dòng iPhone "S" trong năm nay?

Minh Hoàng Mobile
Th 5 10/08/2017

Theo báo cáo mới nhất, Apple có thể sẽ khai tử các dòng iPhone có ký hiệu “S” trong tên gọi.

Xem thêm: Điện thoại màn hình lớn pin trâu, tiết kiệm năng lượng Hot nhất 2017

Blogger John Gruber cho rằng, những chiếc điện thoại mới sẽ mang thiết kế hoàn toàn mới và đó là lý do tại sao chúng hoàn toàn xứng đáng với các tên gọi khác hơn là  iPhone 7s hay iPhone 7 Plus.

Theo truyền thống, iPhone dòng S thường được coi là những phiên bản nâng cấp nhỏ với một vài tính năng mới, hệ điều hành mới và cấu hình nhỉnh hơn chút, trong khi vẫn giữ nguyên thiết kế.

Tờ Apple Insider tin rằng, Apple sẽ chọn một kế hoạch đặt tên mới cho iPhone. Thế hệ iPhone năm nay sẽ có tên gọi iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone 8 Pro, hoặc một cách tiếp cận cấp tiến hơn là iPhone, iPhone Plus và iPhone Pro."Tôi nghĩ rằng, cái tên “7S” sẽ góp phần vào quan niệm rằng điện thoại “S” của Apple chỉ là những cập nhật khiêm tốn, trong khi sự thật là các điện thoại S có xu hướng có những cải tiến kỹ thuật lớn hơn”, Gruber giải thích. Do đó, có thể cuối cùng Apple sẽ “khai tử” các chữ “S” trên tên gọi iPhone mới.Apple sẽ cho chúng tôi biết tất cả mọi thứ về iPhone mới trong khoảng một tháng nữa khi những chiếc iPhone mới chính thức được trình làng.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok