Khuyến mãi Khuyến mãi

Apple sẽ không tặng adapter Lightning sang 3.5mm kèm theo iPhone 2018?

Minh Hoàng Mobile
Th 5 03/05/2018

Các phiên bản iPhone 2018 có thể sẽ chứng một sự thay đổi lớn mà không người dùng nào trên thế giới mong muốn.

Năm 2016, Apple đã làm một điều mà rất nhiều người dùng trên toàn thế giới đến thời điểm hiện tại vẫn còn phải nuối tiếc khi Táo khuyết lược bỏ cổng 3.5 mm trên iPhone 7/7 Plus. Đến năm ngoái, cổng 3.5mm cũng không tồn tại trên iPhone 8/8 Plus và iPhone X.

Xem thêm: Tổng hợp những tin đồn rò rỉ về Apple iPhone 9

Apple sẽ lược bỏ cáp chuyển đổi Apple Lightning sang 3.5 mm headphone trên các phiên bản iPhone 2018?

Chưa dừng lại ở đây, sang năm nay, rất có thể Apple sẽ tiếp tục khiến người dùng một lần nữa phải "đau lòng". Theo nhà phân tích Blayne Curtis tại ngân hàng Barclays, Apple có thể sẽ lược bỏ cáp chuyển đổi Apple Lightning sang 3.5 mm headphone trên các phiên bản iPhone 2018. Thiết bị trên vốn là một phần trong phụ kiện khi khách hàng mua iPhone 7/7 Plus, iPhone 8/8 Plus hay iPhone X mới.

"Thời điểm hiện tại, dựa trên những phân tích hiện tại cáp chuyển đổi Apple Lightning sang 3.5 mm headphone đang không nằm trong kế hoạch của Táo khuyết", ông Blayne Curtis cho biết.

Theo nhà phân tích này, đến tháng 5 hoặc tháng 6 mới có thể kết luận chính xác việc Apple có hay không giữ lại cáp chuyển đổi Apple Lightning sang 3.5 mm headphone.

Nếu dự đoán trên trở thành hiện thực, điều này là một tin rất xấu với người dùng. Theo đó những tai nghe có cổng 3.5mm sẽ trở nên "vô dụng" với các phiên bản iPhone 2018. Nếu tiếp tục muốn sử dụng, người dùng sẽ phải mua riêng cáp nối này. Hiện cáp nối này đang được bán trên Apple Store với giá 9 USD (khoảng 200.000 đồng).

Apple có thể sẽ làm điều khủng khiếp này với iPhone 2018 - Ảnh 2.

Cáp chuyển đổi Apple Lightning sang 3.5 mm headphone đang được bán trên Apple Store với giá 9 USD

Sẽ không quá ngạc nhiên khi nếu Apple loại bỏ cáp chuyển đổi Apple Lightning sang 3.5 mm headphone khi trong thời gian qua đã có rất nhiều đồn đoán Táo khuyết đang đặt mục tiêu lớn trong mảng tai nghe không dây.

Vào tháng 3/2018, đã có thông tin cho biết ngoài việc nâng cấp AirPods cũng như các sản phẩm mang thương hiệu Beats, Apple sẽ phát triển tai nghe không dây cao cấp loại bỏ tiếng ồn mới. Rất có thể, những chiếc tai nghe này sẽ được giới thiệu cùng với thời điểm Apple trình làng các phiên bản iPhone 2018.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok