Khuyến mãi Khuyến mãi

Apple sẽ ra mắt iPhone 7 và 7 Plus Jet White vào dịp tết Đinh Dậu 2017?

Minh Hoàng Mobile
Th 3 08/11/2016

Apple đang chuẩn bị tung ra một phiên bản iPhone 7 & 7 Plus Jet White đặt biệt dành cho những người đang tìm kiếm một smarphone cao cấp, thúc đẩy doanh thu Apple cho mùa nghỉ lễ.

Xem thêm: Dùng iPhone không nên bật tắt imessage lúc này, kẻo mất cả đống tiền oan

Màu Jet White chắc chắn sẽ tuyệt đẹp trên iPhone 7 và 7 Plus và thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng đối với iPhone mới nhất của Apple vào kỳ nghỉ lễ, khi doanh thu bán hàng thường chậm lại.

iPhone 7 Jet White Hải Phòng

Dự báo từ trang công nghệ Nhật Bản Macotakara cho thấy Apple có thể sẽ phát hành thêm phiên bản màu trắng cho iPhone 7 và 7 Plus. Dựa theo cách đặt tên cho bản đen, có thể Apple sẽ gọi màu mới với cái tên "Jet White". Máy sẽ dùng chất liệu giống bản jet Black và có độ bóng.

Tuy nhiên, cũng không ngoại trừ khả năng Apple sẽ ra mắt phiên bản iPhone 7 và 7 Plus dùng vỏ gốm, tương tự chất liệu làm nên Apple Watch 2, bán ra trong quý I/2017, nhằm khoả lấp cho sự vắng mặt của model kế nhiệm iPhone SE.

Nhìn lại doanh số của Apple trong những năm qua, mỗi lần hãng tung ra màu mới, người dùng lại lên cơn sốt. Chẳng hạn như thời iPhone 5S, Apple cũng từng "hốt bạc" với phiên bản màu vàng.

Khi đó, Trung Quốc nói riêng và các nước châu Á nói chung những là thị trường đặc thù, chuộng màu vàng vì mang lại cảm giác cao cấp, thời trang. Đến thời iPhone 6S, Apple cũng tung ra màu vàng hồng để tăng sức hấp dẫn của mode này đối với phái nữ.

Trong đợt hàng iPhone 7 năm nay, bản Jet Black và Black đều khan hàng toàn cầu. Trên thị trường chợ đen, mẫu Jet Black có giá cao nhất trong số các phiên bản còn lại. Việc ra thêm phiên bản màu trắng có thể giúp Apple thúc đẩy doanh số iPhone 7 và 7 Plus mà không cần giới thiệu sản phẩm mới giai đoạn đầu 2017.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok