Khuyến mãi Khuyến mãi

Bạn sẽ không còn muốn mua Galaxy S8 nữa sau khi xem concept Note 8 tuyệt đẹp này

Minh Hoàng Mobile
Th 4 26/04/2017

Sau khi được ra mắt, S8 đã tạo lên một cơn sốt trên toàn cầu. Gã khổng lồ Hàn Quốc tuyên bố rằng tổng đơn đặt hàng Galaxy S8 và S8+ lớn hơn 30% so với S7 và S7 edge. Trước đó, S7 và S7 edge là những mẫu điện thoại bán chạy nhất trong lịch sử Samsung.

Xem thêm: Galaxy Note 7 sẽ có tên Note 7R và được bán lại vào cuối tháng 06 với giá khá tốt

Nếu bạn chọn một chiếc Galaxy S8 thì chắc chắn bạn đang có trong tay một trong số ít điện thoại đẹp nhất, tuyệt vời nhất, mạnh mẽ nhất hiện tại. Gần như không có một mẫu smartphone nào khác có thể khiến bạn hối hận ngoại trừ chính Note 8 của chính Samsung.


Samsung Galaxy S8

Với fan Apple, sau khi mua iPhone mới, họ biết rằng mình có một năm để chờ đợi và tiết kiệm tiền cho mẫu iPhone tiếp theo. Tuy nhiên, fan Samsung lại khác.

Sáu tháng đầu năm, Samsung thường cập nhật dòng smartphone cao cấp Galaxy S. Galaxy S8/S8+ là những mẫu smartphone hàng đầu của Samsung trong nửa đầu năm 2017. Và trong khi bạn đọc đánh giá về Galaxy S8 thì tin đồn về Galaxy Note 8 sẽ ra mắt cuối năm 2017 đã bắt đầu xuất hiện.

Và nếu Note 8 giống như concept dưới đây thì có lẽ một số fan Samsung đã mua S8/S8+ sẽ cảm thấy nuối tiếc.

Nhà thiết kế đồ họa Muhsin M. Belaal Auckburaully đã hợp tác với kênh YouTube DBS Designing để hoàn thành concept này dựa trên thiết kế S8 và tin đồn về Note 8 đã xuất hiện trên internet. Kết quả, như bạn thấy, thực sự tuyệt vời.



Không giống hầu hết concept smartphone khác, concept Note 8 chúng ta thấy ở đây được bắt nguồn từ thực tế. Nó có thể không giống hệt Note 8 sẽ ra mắt vào cuối năm nhưng chắc chắn là có nhiều nét tương đồng. Trong concept, logo Samsung được đặt ở mặt trước nhưng hy vọng rằng Samsung sẽ loại bỏ nó trong thiết kế của họ giống như trên Galaxy S8.



Về thông số, Note 8 của Auckburaully có màn hình 6.4 inch độ phân giải QHD+, tỷ lệ màn hình so với mặt trước của máy còn lớn hơn con số 83% trên Galaxy S8. Các thông số khác bao gồm 6 GB RAM, dung lượng lưu trữ 64/128 GB kèm khe cắm thẻ nhớ, camera kép mới và cảm biến mống mắt, pin 4.000 mAh.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok