Khuyến mãi Khuyến mãi

Bùng nổ kinh doanh mặt nạ chống ăn cắp iPhone X

Minh Hoàng Mobile
Th 4 20/09/2017

Iphone X vừa mới ra mắt thế nhưng, “ông trùm” sản xuất phụ kiện Trung Quốc đã nhanh tay sản xuất và bày bán sản phẩm chống mở khóa trộm iPhone X trong lúc ngủ. Tuy nhiên, sự nhanh tay không cần thiết này đang khiến dân mạng cười điên đảo, tìm hiểu sản phẩm này, bạn sẽ hiểu vì sao ai cũng cười ra nước mắt nhé.

Xem thêm: Galaxy Note 8 có những điểm gì nổi bật?

Như chúng ta biết, iPhone X vừa được ra mắt đã làm dậy sóng những người yêu công nghệ bởi diện mạo lẫn nhiều tính năng mới được cập nhật. Trong đó, tính năng mở khóa bằng gương mặt (FaceID) mới toanh thay cho cảm biến bằng vân tay (TouchID) là điểm đột phá thu hút nhiều quan tâm nhất.

Thế nhưng, không phải ai cũng hài lòng với tính năng nổi trội này, bởi khi sản phẩm vừa mới ra mắt, rất nhiều người lo lắng rằng liệu trong lúc họ ngủ, nếu người khác cầm iPhone X của họ và lén nhận diện gương mặt để mở khóa thì làm thế nào?

Nắm bắt được tâm lý này của người tiêu dùng, một số hãng sản xuất phụ kiện ở Trung Quốc đã nhanh tay  tung ra sản phẩm "Mặt nạ bảo vệ trong lúc ngủ" để chống người khác lén mở khóa điện thoại iPhone X. Thông tin này nhanh chóng được các trang tin tức mạng như Dailymail, Theverge cập nhật ngay và thu hút khá nhiều sự quan tâm của dư luận.

Mặt nạ chống mở khóa iPhone X đang được bày bán rầm rộ trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc.

Mặt nạ chống mở khóa iPhone X này có giá từ 5 – 15USD và hiện đang được rao bán ở nhiều trang web thương mại điện tử tại Trung Quốc. Mặt nạ này có màu đen, xanh lá, có loại khoét sẵn 3 lỗ mắt mũi miệng, có loại chỉ khoét 1 lỗ duy nhất ngay mũi miệng, có loại trùm kín mít không khoét lỗ nào.

Đến đây, có lẽ bạn đã biết vì sao mọi người ai cũng không nhịn được cười khi thấy bộ dạng của mặt nạ chống mở khóa iPhone X này rồi nhé. Chỉ cần nhìn ảnh gián tiếp rao bán trên mạng thôi là cũng đủ cho bạn cười chảy nước mắt. Bởi ai cũng cho rằng nếu ngày nào đi ngủ cũng phải trùm cái mặt nạ kín mít này lên đầu thì thôi khỏi xài iPhone X cho khỏe.

Chết cười với mặt nạ chống mở khóa Iphone X trong lúc ngủ

Muốn mặt nạ khoét mấy lỗ cũng có đủ nhé, không khoét cũng có luôn.

Tuy nhiên, điểm khiến ai cũng tức cười nhất là cách tung hàng nhanh tay này của Trung Quốc đúng kiểu không cần thiết bởi theo trang Dailymail thì iPhone X không thể nhận dạng gương mặt khi bạn nhắm mắt ngủ. Và đặc biệt, nếu sợ bị nhận diện gương mặt trong khi ngủ thì người dùng hoàn toàn có thể đổi sang đặt mật khẩu bằng chữ số như thông thường.

Không biết mặt nạ chống mở khóa iPhone X  có bán được đơn hàng nào không, nhưng ngay sau khi mặt hàng được bày bán chỉ vài phút thì trên mạng bắt đầu xuất hiện trào lưu chế ảnh hài hước ăn theo chiếc mặt nạ này khiến không ai có thể nhịn được cười.

Ví dụ như một tài khoản đã đăng ảnh lên mạng kèm dòng ghi chú “Đây là cách bạn ngủ bên cạnh bạn gái sau khi sắm được chiếc iPhone X”.

Trùm kín mít thế này không chỉ chống mở khóa iPhone X mà trộm vào nhà còn chạy mất dép.

Hoặc một tài khoản khác đăng tải một bức ảnh gương mặt với chiếc mặt nạ sắt kín mít với dòng trạng thái “Một khi sắm iPhone X thì trước sau gì bạn cũng đi ngủ với bộ dạng này”.

Chết cười với mặt nạ chống mở khóa Iphone X trong lúc ngủ

mua iPhone x tai hai phong

Nhìn thấy bức ảnh này có lẽ khối người cười không nhặt được mồm hoặc phun cả cơm đấy.

Có thể xem đây là một sự “nhanh nhẩu đoảng” của các nhà sản xuất phụ kiện điện thoại Trung Quốc. Bởi mặc dù chiếc mặt nạ này rất thu hút người quan tâm nhưng có lẽ sẽ không ai có ý định sắm một chiếc như thế về đeo ngủ. Bạn có thể tưởng tượng, nửa đêm tỉnh ngủ quay sang bên cạnh và nhìn thấy cái mặt nạ thế này chắc sẽ chết khiếp lên được.

Mặc dù có lẽ thương vụ mặt nạ này không mấy thành công nhưng dù sao sản phẩm này cũng mang lại khá nhiều tiếng cười sảng khoái cho mọi người và đặc biệt ai cũng công nhận đây đúng là một sản phẩm thú vị vô cùng.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok