Khuyến mãi Khuyến mãi

Camera của Goolge Pixel ăn đứt camera trên iPhone

Minh Hoàng Mobile
Th 7 05/11/2016

Từ khi ra mắt, Google Pixel đã được đánh giá là smartphone có camera tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại. Ngay cả các camera của các thiệt bị iPhone cũng không thể so sánh.

Xem thêm: Với thiết bị tự sản xuất, giá cước 4G của Viettel rẻ hơn 3G nhưng đạt tốc độ cao nhất

Điều này lại một lần nữa được khẳng định bởi cây bút công nghệ The Verge. Cụ thể, anh đã đưa ra những đánh giá về camera của Google Pixel sau khi chụp thử 1 tấm hình như sau: “Đó là 1 đêm mưa gió tại New York. Tôi đã chụp thử 1 tấm ảnh để kiểm nghiệm khả năng camera trên Google Pixel như thế nào. Và kết quả thật bất ngờ”. 

View image on Twitter
Follow
Vlad Savov @vladsavov

Omfg, this Pixel XL photo.


“Ánh sáng, màu sắc, độ tương phản đều rất hợp lý và rất hài hòa tựa như chụp bằng máy ảnh cơ DSLR vậy. Điều này đã thay đổi suy nghĩ của tôi về điện thoại Android nói chung và Goolge Pixel nói riêng.”

Nói chung, có vẻ như Google đã thực sự nghiêm túc khi tham gia vào thị trường smartphone với Google Pixel. Khi mà tính đến thời điểm hiện tại, hầu như không có smartphone nào có thể đánh bại Google Pixel về khoản camera. Không chỉ vậy, máy cũng có hiện năng tốt, thời lượng pin lâu cùng với trợ lý ảo thông minh Google Assistant.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok