Khuyến mãi Khuyến mãi

Camera của iPhone 8 sẽ được sản xuất tại Hải Phòng

Minh Hoàng Mobile
Th 5 20/10/2016

Sau sự thành công của chiếc Camera kép trên iPhone 7 Plus, iFan rất mong chờ Cam kép sẽ xuất hiện trên iPhone 8, càng bất ngờ hơn với iFan Việt Nam bởi chiếc Camera của iPhone 8 sẽ được sản xuất tại Hải Phòng. Thông tin khá bất ngờ này đang làm xôn xao làng công nghệ thế giới.

Xem thêm: Samsung kiểm tra chất lượng pin smartphone theo cách mà không hãng nào làm

Theo trang Korea Herald, một công ty con của LG với tên gọi LG Innotek sẽ trở thành nhà cung cấp module camera cho những mẫu điện thoại của Apple. Điều này được ấn định sau khi một đối tác sản xuất camera khác của Táo khuyết là Sony bị ảnh hưởng nặng sau những trận động đất ở Nhật Bản.

Cũng theo nguồn tin trên, LG Innotek đang có kế hoạch mở một nhà máy mới chuyên sản xuất modul camera ở Hải Phòng (Việt Nam) nhằm tiết kiệm chi phí.

Camera của iPhone 8 sẽ được sản xuất tại Hải Phòng

iPhone 8 Hai Phong

LG Innotek hiện đang sở hữu các nhà máy sản xuất camera đặt tại Gumi và Gwangju (Hàn Quốc) và Yantai (Trung Quốc). Tuy nhiên, chi phí nhân công giá rẻ chính là lý do mà nhà sản xuất này lựa chọn điểm đến là Việt Nam. Nhà máy mới của LG Innotek nhiều khả năng sẽ bắt đầu vận hành và cho ra lò các sản phẩm mới vào năm 2018.

iPhone 8 Hải Phòng

Sau khi có thông tin LG Innotech quyết định mở nhà máy ở Việt Nam, giá cổ phiếu của công ty này ngay lập tức tăng trưởng mạnh trên sàn chứng khoán. Điều này một phần là do các khuyến nghị mua vào từ tập đoàn tài chính J.P.Morgan trước những tiên đoán về việc lợi nhuận của Innotek sẽ tăng cao khi đầu tư vào Việt Nam. 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok