Khuyến mãi Khuyến mãi

Cảnh giác trước 5 trò lừa đảo iPhone nguy hiểm

Minh Hoàng Mobile
Th 7 15/10/2016

Khoan iPhone 7 để có jack cắm tai nghe, iOS 7 giúp iPhone chống được nước… là những trò lừa đảo nguy hiểm bạn không nên bị mắc lừa.

Xem thêm: iphone 6s/ 6s Plus có thêm phiên bản 32GB

Dưới đây là 5 trò lừa đảo liên quan đến iPhone nguy hiểm nhất mà nếu mắc phải, bạn có thể phải vứt luôn chiếc điện thoại yêu quý của mình.

Khoan iPhone 7

Cảnh giác trước 5 trò lừa đảo iPhone nguy hiểm

Minh Hoàng Mobile bán iphone 7 tại Hải Phòng

Nghe có vẻ nực cười nhưng một số người vẫn tin vào trò lừa khoan iPhone 7. Nguyên do là một video lừa đảo khẳng định nếu khoan iPhone 7, bạn sẽ mang jack tai nghe quay trở lại lan truyền chóng mặt trên mạng.

Quay iPhone trong lò vi sóng

Một trong những trò lừa cũ rích nhưng vẫn có tác dụng, đó chính là nếu quay iPhone trong lò vi sóng, nó sẽ được sạc đầy ngay lập tức. Nghe có vẻ thần kỳ nhưng thực tế, iPhone sẽ bị phá hủy hoàn toàn. Có rất nhiều video lừa đảo như vậy xuất hiện trên YouTube.

Trứng phục sinh 1970

Cảnh giác trước 5 trò lừa đảo iPhone nguy hiểm

 iphone 7 hải phòng



Nếu chuyển ngày tháng trên iPhone về ngày 1/1/1970, thiết bị sẽ trở thành cục gạch. Người dùng báo cáo lỗi này không thể sửa được. Làm thế nào mà mọi người lại dính phải trò lừa này? Rất đơn giản, kẻ chơi khăm nói một logo Apple thú vị sẽ hiện ra khi khởi động máy nếu họ đổi về ngày tháng ấy và dùng ảnh trên để đi lừa.

Effective power

Rất nhiều tin nhắn effective power trôi nổi trên mạng, chứa ký tự Ả-rập và tiếng Trung có thể khiến iPhone bị treo hoặc khởi động lại. Đây là một lỗi nhận dạng ký tự unicode và chính Apple cũng thừa nhận điều này.

iOS 7 trang bị khả năng chống nước cho iPhone

iOS không thể khiến iPhone của bạn hoạt động dưới nước, nhưng những kẻ lừa đảo lại nói có thể. Họ làm giả một thông cáo báo chí của Apple khẳng định khi cập nhật lên iOS 7, iPhone sẽ chống nước. Thi thoảng, vài người dùng “ngây thơ” đã mắc phải bẫy này và vô tình làm hư hại iPhone

minh hoang mobile ban iphone 7 tai hai phong

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok