Khuyến mãi Khuyến mãi

Có 2 cách để xóa ứng dụng trên iPhone nhưng 1 trong số đó chưa chắc bạn đã biết

Minh Hoàng Mobile
Th 6 16/12/2016

iPhone bạn bị thiếu bộ nhớ nên không thể lưu trữ được gì thêm, một số người nghĩ ngay đến xóa ứng dụng. Cách xoá ứng dụng thì không phải gì xa lạ với chúng ta. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết cả 2 cách sau đây.

Xem thêm: Nâng cấp iOS 10.2 mới nhất cho iPhone

1. Xóa ứng dụng từ màn hình chính

Cách để xóa tận gốc ứng dụng trên iPhone

Đây là cách mà bất cứ người nào dùng iPhone cũng biết, bạn chỉ cần nhấn giữ biểu tượng ứng dụng và đợi sau khi chúng rung lên thì nhấn vào dấu "x" trên góc để tiến hành xóa chúng.

Tuy nhiên, nhược điểm của cách này là bạn không thể biết đã giải phóng bao nhiêu dung lượng. Có rất nhiều trường hợp xóa rất nhiều nhưng chẳng được bao nhiêu dung lượng trống cả.

2. Xóa ứng dụng từ Cài đặt

Đây là cách tốt nhất để bạn quản lý chính xác các ứng dụng bị xóa. Các thông tin về ứng dụng cũng như chiếm bao nhiêu dung lượng cũng được liệt kê đế cho người dùng nhằm tránh tình trạng xóa nhiều mà không được bao nhiêu.

Cách để xóa tận gốc ứng dụng trên iPhone

Cụ thể bạn có thể vào: Cài đặt > Cài đặt chung > Dung lượng và sử dụng iCloud > Tại muc dung lượng bạn chọn vào "Quản lý dung lượng". Lúc này danh sách ứng dụng được liệt kê ra cùng với các thông tin chi tiết để bạn tham khảo trong quá trình xóa.

iphone 7 hải phòng

iPhone 7 Hải Phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok