Khuyến mãi Khuyến mãi

Công bố chính thức thời gian lên kệ của LG G6 và Galaxy S8

Minh Hoàng Mobile
Th 6 24/02/2017

Trong khoảng thời gian gần đây, chúng ta đã được đón nhận khá nhiều thông tin từ chiếc điện thoại flagship đến từ Samsung, Galaxy S8, và cuối cùng thông tin về ngày nó chính thức lên kệ cũng đã bị rò rỉ.

Xem thêm: LG tung video cho thấy sự tiện lợi khi chụp ảnh 1:1 trên LG G6

Theo một bài báo của tờ ET News, “một vị quan chức cao cấp của nhà mạng điện thoại” cho biết rằng S8 sẽ được mở bán lần đầu tiên trên toàn thế giới vào ngày 21/4 tới đây. Nếu như thông tin này đúng thì nó sẽ rơi vào khoảng thời gian 3 tuần sau sự kiện “trình làng” tại New York diễn ra vào ngày 29/3 – như các tin trước đã đưa.

Sẽ có hai phiên bản Galaxy được công bố vào tháng 3 – S8 và S8+. Phiên bản thường sẽ có màn hình 5,7inch, trong khi bản Plus (+) sẽ có kích thước màn hình lên tới 6,2 inch. Máy sẽ được trang bị vi xử lý mạnh nhất của Qualcomm, Snapdragon 835 cùng 4GB RAM và camera sau có độ phân giải 12MP.

Các thông tin khác về phần cứng bao gồm máy quét mống mắt trên S8+ (lần đầu tiên xuất hiện trên chiếc smartphone yểu mệnh Galaxy Note 7) và có khả năng chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP68 trên cả 2 thiết bị. Điều đặc biệt nhất trên dòng Galaxy S8, đó là nó sẽ loại bỏ phím Home và có thiết kế viền cực mỏng, các cạnh máy đưuọc bo cong mềm mại.

lg g6 hải phòng giá rẻ

LG G6 chính hãng giá rẻ tại Hải Phòng

Bài viết của ET News cũng tiết lộ rằng flagship tiếp theo của LG, chiếc G6 sẽ được lên kệ vào ngày 10/3. Chúng ta đều biết rằng thiết bị này sẽ được giới thiệu tại sự kiện MWC trong vài ngày tới, và nó sẽ có hệ thống camera kép góc rộng cũng như màn hình dài bất thường 5,7 inch có tỷ lệ 18:9 khá lạ.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok