Khuyến mãi Khuyến mãi

Cộng đồng game 'dậy sóng' trước ảnh động vô cực của Hoa Xuka

Minh Hoàng Mobile
Th 2 24/07/2017

Không hổ danh là “đả nữ” của làng game Việt, bức ảnh động vô cực làm quà tặng fan của Hoa Xuka nhận đến 1.500 lượt yêu thích chỉ sau một giờ đăng tải trên trang Facebook cá nhân.

Xem thêm: Samsung bất ngờ ra mắt Galaxy J3 Pro

Thực hiện lời hứa với người hâm mộ, tối 19/7, Huỳnh Nhật Hoa (nick name Xuka) được mệnh danh là “đả nữ” của tựa game Liên minh huyền thoại đã đăng tải một bức ảnh động vô cực với nội dung rất dễ thương trên trang cá nhân.

Nữ game thủ nhí nhảnh viết: “Úm ba la mở bàn tay ra, Hoa có quà cho bạn! Chúc mọi người ai đi qua đều sẽ luôn tươi cười, vô tư như cô bé người gỗ này nhé”.


Không phải sự chuẩn bị cầu kỳ hay dàn dựng công phu, cũng chẳng cần dùng đến những ngôn từ hoa mỹ, sức hút của bức ảnh đến từ ý nghĩa chứa đựng bên trong nó. Búp bê Dancha là một nhân vật quen thuộc trong truyện tranh Nhật Bản, tượng trưng cho sự hồn nhiên, trong sáng, luôn hướng đến tương lai tốt đẹp cùng nghị lực kiên cường. Mọi người tặng búp bê Dancha cho nhau với hy vọng luôn được ở bên, cũng như mang đến niềm vui và sự an yên trong tâm hồn.

Trái với nét cá tính, mạnh mẽ thường thấy trong các đoạn Vlog hay streamer, món quà tinh thần giản dị và có phần nữ tính của Hoa Xuka lại khiến fan vô cùng thích thú. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ cảm xúc ngạc nhiên, "thả tim" không ngớt và liên tục dành lời khen cho nữ game thủ.

Món quà tặng fan "nhân ngày nắng lên" này được nữ gamer thực hiện trên màn hình vô cực của Samsung Galaxy S8. Với thiết kế vô cực, viền màn hình siêu mỏng cùng độ phân giải cao, Samsung Galaxy S8/S8+ khiến người cầm có cảm giác như đang tiếp xúc với một mặt kính trong suốt. Góc nhìn rộng, độ tương phản cao và màu sắc rực rỡ được tái hiện trên màn hình vô cực giúp phần chuyển động trong bức ảnh trở nên sống động hơn bao giờ hết nếu so với ảnh động vô cực (nếu có) trên các dòng smartphone khác.

Hoa Xuka là nữ game thủ xinh đẹp, nổi tiếng trong làng thể thao điện tử.

Bức ảnh động vô cực mới đăng tải của Hoa Xuka với hàng nghìn lượt like (yêu thích) cùng hàng trăm comment (bình luận) đã phần nào lan toả và "khai phóng" tinh thần sáng tạo của cô nàng gamer trong cộng đồng game Việt. Theo đuổi đam mê streamer - công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng đòi hỏi tính sáng tạo cao, Hoa Xuka luôn phải làm mới bản thân để tạo nên những bài bình luận hấp dẫn và không bị “một màu”. Việc tạo ra những sản phẩm sáng tạo như Vlog, livestream hay ảnh động vô cực - trào lưu chụp ảnh mới nhất của giới trẻ là cách mà nữ gamer 9X đến gần hơn với người hâm mộ, cũng như chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ Việt.

Chụp ảnh động vui nhộn với màn hình vô cực của Samsung Galaxy S8 là trào lưu đang lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội. Cách chụp ảnh này giúp bạn thoải mái sáng tạo trong từng khuôn hình và dễ dàng ghi điểm với người xem, bởi những sắc thái biểu cảm đa dạng trên khuôn mặt hay động tác dễ thương. Hàng loạt sao Việt đangchia sẻ hình ảnh độc, lạ với màn hình vô cực của hai sản phẩm Galaxy S8 và S8+. Độc giả xem thêm về trào lưu chụp ảnh động vô cực tại đây.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok