Khuyến mãi Khuyến mãi

Đánh giá LG G3 bản 2 Sim: Cấu hình khủng, tính năng đa dạng

Minh Hoàng Mobile
Th 4 14/09/2016

Đánh giá LG G3 2 Sim D858 (Dual LTE)

LG G3 2 Sim - Dual Sim (Còn gọi là LG G3 Dual LTE) có mã D858 chính là chiếc smartphone LG G3 phiên bản 2 sim được LG sản xuất riêng cho thị trường Trung Quốc. LG G3 2 Sim vẫn sở hữu hoàn toàn những đường nét thiết kế hoàn hảo và bộ cấu hình tính năng khủng của G3 tuy nhiên sẽ có thêm tính năng 2 Sim 2 sóng tiện lợi hơn.

LG G3 2 Sim Dual LTE D858 chất lượng

LG G3 2 Sim (Còn gọi là LG G3 Dual LTE) được xách tay về Việt Nam thời gian gần đây

LG G3 2 Sim (Dual LTE)- Tính năng 2 sim với kết nối 4G LTE

LG G3 2 Sim (LG G3 Dual LTE) sở hữu 2 khe sim với 1 Sim có khả năng kết nối mạng 2G, 3G, 4G LTE và một sim còn lại có khả năng kết nối mạng 2G, việc bổ sung thêm 1 sim nữa giúp G3 2 Sim có khả năng phân phối công việc, gia đình...tốt hơn rất nhiều so với khi sử dụng 1 sim. Ngoài ra, kết nối 4G LTE tuy chưa có mặt tại Việt Nam nhưng được dự đoán là sẽ rất phổ biến trong tương lai và đây sẽ là một trong những công nghệ cần thiết nhất trong tương lai gần.

LG G3 Dual sim 2 sim

LG G3 2 Sim với 2 khe sim với 1 sim có thể kết nối 4G LTE

LG G3 2 Sim: Thiết kế hoàn hảo

LG G3 2 Sim sở hữu thiết kế hoàn toàn giống phiên bản G3 quốc tế, với thiết kế thanh mảnh, viền màn hình mỏng làm màn hình trở nên vô cùng nổi bật và gần chiếm hết mặt trước, 2 cạnh trên hơi cong nhẹ, mặt sau phủ vân dạng xước vát mỏng về 2 cạnh khá mềm mại.

LG G3 2 Sim Dual LTE D858 thiết kế mặt trước

Mặt trước LG G3 2 Sim Dual với màn hình chiếm phần lớn

Tuy lớp vỏ bằng kim loại nhưng cầm LG G3 Dual Sim rất chắc tay, màn hình khá lớn nhưng kích thước máy không quá đồ sộ và có vẻ khá gọn gàng, cụm camera và nút nguồn được để nổi bật ở giữa mặt sau vừa tạo điểm nhấn vừa dễ thao tác bằng một tay.

Nhìn chung, LG G3 2 Sim có vẻ ngoài khá sang trọng, nam tính nhưng cũng không thiếu những đường cong mềm mại nữ tính phù hợp với cả nam lẫn nữ các đối tượng người dùng trẻ tuổi, lớn tuổi, doanh nhân...sử dụng đều rất thích hợp.

LG G3 2 Sim Dual LTE D858 thiết kế mặt lưng

Mặt lưng với cụm camera, nguồn, âm lượng

LG G3 2 Sim: Cấu hình khủng, tính năng đa dạng

Ngoài sự thay đổi nhỏ với 2 khe sim trong phần cứng cùng tính năng tích hợp 2 sim 2 sóng thì về cấu hình, tính năng LG G3 2 Sim hoàn toàn giống với phiên bản G3 quốc tế. G3 Dual sim được tích hợp chip xử lý Qualcomm Snapdragon 801, 4 nhân xung nhịp 2.5 GHz kết hợp với RAM 3GB, đây gần như là bộ xử lý tốt nhất trong các phiên bản G3 (kém hơn LG G3 Cat.6 dùng chip Snapdragon 805) với hiệu năng và tốc độ xử lý vượt trội.

LG G3 2 Sim Dual LTE D858 cấu hình khủng

LG G3 2 Sim Dual LTE sở hữu cấu hình và tính năng giống bản quốc tế

LG G3 2 Sim được cài đặt sãn hệ điều hành Android 5.0 Lollipop, hệ điều hành Android mới nhất hiện nay có khả năng xử lý đa nhiệm và quản lý thiết bị cực tốt cho bạn một thiết bị ổn định nhất với hiệu năng ấn tượng.

LG G3 2 Sim (Dual LTE): Màn hình, Camera và Pin

Về Camera, G3 2 sim được trang bị camera 13MP với đầy đủ các tính năng hộ trợ chụp ảnh quay phim tốt nhất hiện nay như flash, lấy nét nhanh, auto focus và đặc biệt là khả năng quay phim 4K ấn tượng. 

LG G3 2 Sim Dual LTE D858 camera khủng

Camera 13MP lấy nét rất tốt

Về Pin, LG G3 2 Sim sở hữu pin dung lượng 3000mAh hoàn toàn "gồng gánh" được các hoạt động của màn hình 2K 5.5 inch và bộ đôi chip khủng Snapdragon 801 với 3GB RAM hoạt động hết năng suất trong một ngày.

Về màn hình, LG G3 Dual Sim vẫn được trang bị màn hình 5.5 inch với độ phân giải 2K được coi là chất lượng cao bậc nhất hiện nay vơi khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, độ sáng cao, màu sắc rực rỡ...

LG G3 2 Sim Dual LTE sở hữu màn hình khủng 2K

Kết Luận

LG G3 2 Sim - Dual LTE hoàn toàn sở hữu mọi ưu điểm của một chiếc LG G3: Thiết kế nổi bật, màn hình tuyệt đẹp, cấu hình khủng... kèm tính năng 2 sim 2 sóng ấn tượng, tuy nhiên, mức giá của G3 2 Sim cũng sẽ cao hơn bản quốc tế nhưng tại Việt Nam thì giá sẽ khá tốt vì là hàng xách tay.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok