Khuyến mãi Khuyến mãi

Đâu là chiếc smartphone tốt nhất thế giới hiện nay?

Minh Hoàng Mobile
Th 3 27/12/2016

Trong danh sách những chiếc smartphone tốt nhất thế giới do tạp chí Business Insider công bố gần đây đã cho thấy một kết quả khá bất ngờ!

Xem thêm: LG muốn phủ đầu Apple, Samsung bằng cách cho LG G6 lên kệ sớm hơn 1 tháng

Theo đó cứ cách một khoảng thời gian nhất định, tạp chí Business Insider sẽ đưa ra danh sách những smartphone tốt nhất thế giới dựa trên kết quả nghiên cứu tổng hợp của tạp chí này. Mặc dù đã có phong độ rất tốt trong thời gian dài kể từ khi ra mắt, bộ đôi iPhone 7/7 Plus hiện tại đã bị đẩy khỏi ngôi vị cao nhất trên bảng xếp hạng này.

Đâu là chiếc smartphone tốt nhất thế giới hiện nay?

Kẻ dành được vị trí đẩu bảng không ai khác chính là cặp "anh em" Pixel và Pixel XL của Google. Kết quả này không quá khó đoán, nhưng quả thực đây chính là cú đánh thức tỉnh dành cho Apple, khi trong một quãng thời gian dài, hãng này luôn tự hào với ngôi vị độc tôn của mình.

Theo  Business Insider, Google Pixel/Pixel XL sở hữu những ưu điểm rất đặc biệt mà những chiếc iPhone phải chào thua. Bao gồm thiết kế mặt sau hài hòa hơn với mặt lưng phối kết hợp giữa nhôm và kính tạo thành phong cách độc đáo, camera được đánh giá là tốt nhất thế giới (theo DxOMark) và hệ điều hành "chính chủ" mượt mà đến đáng kinh ngạc.

Đâu là chiếc smartphone tốt nhất thế giới hiện nay?

Về phía Google, với sự ra mắt dòng Pixel, họ thể hiện rõ quan điểm muốn cạnh tranh trực tiếp với Apple. Đây có lẽ là bước đi cần thiết và khôn ngoan khi các nhà sản xuất Android đang ngày càng tỏ ra đuối sức. Với vị thế của hai công ty hiện tại, cuộc cạnh tranh này hứa hẹn sẽ còn gay cấn và hấp dẫn hơn trong tương lai.

Ngoài ra trong top 10 chiếc smartphone tốt nhất theo Business Insider, còn có sự xuất hiện của Galaxy S7/S7 Edge lần lượt ở vị trí thứ 6 và thứ 5. Apple vẫn áp đảo các đối thủ còn lại khi có đến 5 chiếc smartphone lọt top, bao gồm cả chiếc iPhone SE ở vị trí thứ 9 cùng iPhone 6s/6s Plus cũng lật lượt dành 2 vị trí kế tiếp.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok