Khuyến mãi Khuyến mãi

Đây có thể là tin vui nhất cho những ai đang mong đợi Galaxy S8

Minh Hoàng Mobile
Th 3 15/11/2016

Sau vụ việc Galaxy Note 7 thì khách hàng Samsung sẽ hướng tới Galaxy S8 vì vậy chắc chắn siêu phẩm mới này rất được mong chờ. Mới đây, các báo cáo vừa tiết lộ thêm một tính năng rất hấp dẫn của Galaxy S8.

Xem thêm: Samsung đổ tiền phát triển hệ điều hành TIZEN

Theo Sammobile, Samsung Galaxy S8 sẽ trang bị màn hình công nghệ cảm ứng lực Force Touch giống như iPhone 6s hay iPhone 7 mới ra mắt. Điều này có nghĩa là S8 sẽ cạnh tranh sòng phằng với bộ đôi iPhone 7, 7 Plus của Apple mà không lo “thiếu hụt” tính năng nào.

Samsung Galaxy S8 Hải Phòng

Trước đó, Huawei cũng đã từng trang bị công nghệ màn hình cảm ứng này trên Mate S và chính Samsung là đơn vị sản xuất màn hình cho Huawei vì vậy cũng không ngạc nhiên khi Galaxy S8 sẽ sử dụng loại màn hình này tuy rằng đối với Fan Galaxy S thì đây là một tính năng mà họ mong chờ từ lâu bởi Apple đã làm việc đó trên cả 2 đời iPhone: iPhone 6s, iPhone 7.

Báo cáo từ Hàn Quốc còn trích dẫn lời của một trưởng bộ phận cấp cao Samsung nói rằng hãng đang làm việc trên loại màn hình cảm ứng lực và sẽ sớm triển khai cho điện thoại của Samsung.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok