Khuyến mãi Khuyến mãi

Đây là giá bán chính thức dành cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Mobile Minh Hoàng
CN 11/09/2016

Bán iPhone 7 Plus tại Hải Phòng, đây là lần đầu tiên iPhone có bộ nhớ thấp nhất là 32GB cùng với giá bán không đổi so với iPhone 6S.

Apple iPhone 7iPhone 7 Plus xuất hiện với không nhiều sự thay đổi về mặt thiết kế so với những gì đã rò rỉ trước đó. Tuy nhiên, Apple vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình khi đem tới sự khát khao trên hai mẫu iPhone mới. Một trong số đó là bộ nhớ mặc định sẽ là 32GB thay vì 16GB như trước đây. Apple đã thay đổi điều này sau khi nhận rất nhiều chỉ trích từ phía chuyên gia công nghệ và người dùng cũng như việc bộ nhớ 16GB đã không còn phù hợp.

Hiện tại, Apple đã cung cấp giá bán chính thức của iPhone 7 và 7 Plus, theo đó giá bán rẻ nhất cho bản 32GB lần lượt là 649 USD (tương đương 14 triệu đồng) và 749 USD (tương đương khoảng 16,6 triệu đồng).

DƯỚI ĐÂY LÀ GIÁ BÁN CHI TIẾT CỦA IPHONE 7 VÀ 7 PLUS

Minh Hoàng Moible bán iphone 7 tại Hải Phòng

Ngoài ra, Apple còn thay đổi dung lượng bộ nhớ trên iPhone 6S và 6S Plus bao gồm 32GB và 128GB, chưa rõ giá bán có tương tự như 16GB và 64GB trước đây hay không.

Bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus cho phép đặt hàng vào ngày 9/7 và giao hàng từ ngày 16/9, đây cũng sẽ là thời điểm một số thị trường được cung ứng bán ra sản phẩm này.

Minh Hoàng Mobile bán iphone 7 plus tại hải phòng. Hệ thống phân phối điện thoại Minh Hoàng Mobile đang có những chương trình giảm giá và quà tặng ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi khách hàng đến chọn mua iPhone 7 Plus tại tất cả các chi nhánh. Minh Hoàng Mobile là đơn vị uy tín cung cấp iPhone 7 Plus chính hãng, iPhone 7Plus Lock, iPhone 7 Plus 99%, iPhone Chính hãng tại thành phố cảng. Mua iPhone Hải Phòng, hãy đến với Minh Hoàng Mobile. Bạn có thể mua iPhone 7 Plus trả gớp với đơn vị tài chính hàng đầu Việt Nam cùng lãi suất 0%.

Hệ thống Minh Hoàng Mobile iPhone số 1 Hải Phòng luôn ảm bảo chất lượng nguồn  máy uy tín và được kiểm tra kỹ bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm và đặc biệt là chế độ bảo hành vàng – Đảm bảo chất lượng cho sản phẩm lâu dài và chất lượng nhất.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok