Khuyến mãi Khuyến mãi

Điện thoại "siêu bảo mật" BlackBerry DTEK60 lộ cấu hình

Minh Hoàng Mobile
Th 4 21/09/2016

Sản phẩm tiếp nối chiếc smartphone siêu bảo mật BlackBerry DTEK50 được cho là sẽ tích hợp thêm bảo mật vân tay.

Xem thêm: Nokia 216, cục gạch 2 sim có khả năng chụp tự sướng và kết nối internet

Không lâu sau khi mẫu smartphone siêu bảo mật BlackBerry DTEK50 chính thức ra mắt và chào sân thị trường Việt Nam, nay làng smartphone lại rộ lên thông tin hãng này đang âm thầm phát triển phiên bản tiếp nối có tên mã Argon.

Hiện tại, cũng có nguồn tin khẳng định sản phẩm tiếp nối mẫu BlackBerry DTEK50 sẽ chính thức mang tên BlackBerry DTEK60 khi được ra mắt. Đáng chú ý là BlackBerry DTEK60 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của hãng này sở hữu bảo mật vân tay. Tuy nhiên, những chi tiết rò rỉ về cấu hình máy cũng cho thấy sản phẩm tiếp nối cũng sẽ không hỗ trợ bàn phím vật lý. Thay vào đó, người dùng chỉ có duy nhất cách tương tác với máy qua màn hình 5,5 inch Quad HD. Nội lực của BlackBerry DTEK60 sẽ được hình thành từ bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820 vốn tích hợp đồ họa Adreno 530 mạnh mẽ và kèm theo là 4GB dung lượng RAM.

Riêng về khoản chụp ảnh, BlackBerry DTEK60 cũng được kỳ vọng sẽ không hề kém cạnh người tiền nhiệm khi trang bị camera chính 21MP, camera selfie 8MP. Máy cũng sẽ được tích hợp pin 3.000mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Được biết, mẫu smartphone siêu bảo mật BlackBerry DTEK50 hiện có giá bán ở mức 7,99 triệu đồng. Theo BlackBerry, DTEK50 là mẫu smartphone an toàn nhất thế giới tính đến thời điểm này và có khả năng mã hóa toàn bộ dữ liệu của người dùng. Máy còn được tích hợp sẵn phần mềm diệt malware, khả năng theo dõi thiết bị nhờ phần cứng tích hợp. Đáng chú ý là BlackBerry DTEK50 còn có thể phát hiện ai đang âm thầm truy cập camera, micro hoặc danh bạ của chủ nhân thiết bị.

Theo PCworld

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok