Khuyến mãi Khuyến mãi

DisplayMate: Màn hình Galaxy S9 xuất sắc đánh bại iPhone X

Minh Hoàng Mobile
CN 04/03/2018

Với điểm Excellent A+, chuyên trang uy tín DisplayMate khẳng định Galaxy S9/S9+ là cặp smartphone sở hữu màn hình xuất sắc nhất hiện nay.

Galaxy S9/S9+ được trang bị màn hình OLED QHD+ (2.960 x 1.440 pixel), mật độ điểm ảnh xấp xỉ 570ppi, tỷ lệ màn hình 18,5:9. Tuy phần cứng không khác nhiều so với Galaxy S8/S8+ nhưng Galaxy S9 cho thấy nhiều tiến mạnh mẽ về chất lượng hiển thị tổng thể, bao gồm độ chính xác màu sắc, độ sáng, khả năng hiển thị ngoài trời và độ phản xạ.

Xem thêm: Lý do khiến Galaxy J7 dẫn đầu phân khúc tầm trung

Rõ ràng, lợi thế từ việc lựa chọn công nghệ màn hình OLED đã giúp Samsung luôn dẫn đầu trong các bảng xếp hạng về chất lượng màn hình.

Kết luận đánh giá của DisplayMate có viết: "Thay vì chỉ tập trung cho hiệu năng phần cứng, Galaxy S9 còn tập trung tăng cường và tối ưu hóa chất lượng hình ảnh tuyệt đối của màn hình OLED bằng cách căn chỉnh màn hình chính xác ngay từ giai đoạn sản xuất….".

Thậm chí, màn hình trên Galaxy S9 được đánh giá có hiệu suất hiển thị tốt hơn nhiều so với TV 4K Ultra, HDTV, máy tính bảng, laptop, màn hình máy tính hiện nay.

Samsung Galaxy S9 Hải Phòng

Chất lượng hình ảnh được tối ưu tới mức hoàn hảo, độ chính xác màu sắc của màn hình OLED cao là những mỹ từ được DisplayMate dành tặng cho Galaxy S9/S9+. Đặc biệt, Galaxy S9 có mức phản chiếu màn hình thấp nhất hiện nay (khoảng 4,4%) trong số các sản phẩm DisplayMate đã từng đánh giá.

Màn hình trên Galaxy S9/S9+ có độ sáng cực đại đạt 1.130 nit, sáng hơn xấp xỉ 10,7% so với Galaxy S8. Máy cũng hỗ trợ nhiều tiêu chuẩn màu sắc khác nhau như DCI-P3, sRGB.

Ngoài ra, bộ đôi Galaxy S9/S9+ còn được tổ chức UHD Alliance cấp chứng nhận tiêu chuẩn Mobile HDR Premium. Với chứng nhận này, Galaxy S9 có thể phát các nội dung 4K HDR tương tự như TV 4K UHD cao cấp.

Đây không phải lần đầu tiên smartphone của Samsung lọt vào danh sách những chiếc smartphone có màn hình đẹp nhất theo đánh giá và xếp hạng của DisplayMate. Trong quá khứ, những model smartphone của Samsung được vinh danh gồm có Galaxy Note 4, Galaxy S7, Galaxy Note7, Galaxy S8 và gần đây nhất là Galaxy Note8.

Vào tháng 11/2017, Apple đã bất ngờ vượt lên vị trí số một trên bảng xếp hạng với iPhone X, nhưng màn hình của chiếc điện thoại tai thỏ này là do Samsung sản xuất và cung cấp.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok