Khuyến mãi Khuyến mãi

Du xuân cùng OPPO F5, tay mơ chụp ảnh cũng thành dân chuyên

Minh Hoàng Mobile
Th 5 18/01/2018

Tết tây đã qua - Tết ta sắp tới, chắc hẳn bạn có rất nhiều kế hoạch du xuân cùng gia đình và bạn bè đúng không nào? Suốt cả năm dài học tập và làm việc xa nhà, Tết chính là thời điểm sum vầy quý giá bên người thân, vì vậy hãy lưu giữ mọi khoảnh khắc đáng nhớ ấy với chiếc OPPO F5 nhé!

Xem thêm: Galaxy S9 có gì đặc biệt để đối đầu iPhone X

OPPO F5 được trang bị camera selfie độ phân giải 20MP, với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI Beauty Recognition giúp bất kỳ tay mơ nào cũng có thể trở thành dân chuyện nghiệp khi chụp hình. Công nghệ này như một bộ não hoạt động bên trong chiếc smartphone, giúp camera trước của F5 có thể tự học từ các bức hình đã chụp, đưa ra thiết lập thông số phù hợp nhất để mang tới bức hình tuyệt vời.

Du xuân cùng OPPO F5, tay mơ chụp ảnh cũng thành dân chuyên - Ảnh 1.

OPPO F5 cho những bức ảnh selfie hoàn hảo với công nghệ làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo và xoá phông ảo diệu.

Camera selfie AI kết hợp cùng camera mặt sau độ phân giải 16MP với khẩu độ f/1.8 hô biến OPPO F5 trở thành trợ thủ đắc lực không thể thiếu dịp Tết năm nay, giúp bạn dễ dàng lưu giữ khoảnh khắc sum vầy bên người thân hay những tấm ảnh chân dung xóa phông chất.

Tết đến cũng là thời điểm các cuộc hội ngộ bạn bè diễn ra triền miên. Nếu bạn muốn mình trở thành tâm điểm, nổi bật giữa đám đông thì một chiếc smartphone mới như OPPO F5 sẽ làm tốt nhiệm vụ đó. Vì sao ư?

OPPO F5 có khả năng gây ấn tượng ngay lần đầu lướt qua bởi thiết kế màn hình tràn viền chiếm trọn mặt trước kết hợp cùng mặt lưng nguyên khối, máy mang tới cảm giác sang trọng, cứng cáp và cao cấp. Xu hướng thiết kế màn hình tràn viền đang trở thành chuẩn chung cho smartphone cao cấp bởi trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại. Khi được ứng dụng trên F5, OPPO đã trở thành nhà sản xuất tiên phong trong việc đưa công nghệ cao cấp như màn tràn viền, mở khoá bằng gương mặt hay bảo mật vân tay 1 chạm xuống phân khúc tầm trung, giúp người dùng phổ thông tiếp cận dễ dàng hơn.

Du xuân cùng OPPO F5, tay mơ chụp ảnh cũng thành dân chuyên - Ảnh 2.

Ngoài mở khoá bằng gương mặt thời thượng, F5 vẫn được trang bị thêm bảo mật vân tay 1 chạm rất cao cấp.

Du xuân cùng OPPO F5, tay mơ chụp ảnh cũng thành dân chuyên - Ảnh 3.

Màn hình tràn viền tỉ lệ màn hình 18:9 trờ thành tiêu chuẩn cho smartphone trung cao hiện nay. Với giá từ 5 triệu bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm thời thượng như vậy đến từ OPPO với smartphone OPPO A83.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok