Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy J3 Pro (2017): Thêm một lựa chọn mới từ Samsung phân khúc 5 triệu đồng

Minh Hoàng Mobile
Th 2 24/07/2017

Samsung Galaxy J7 Pro mà Samsung vừa cho ra mắt năm nay đang tỏ ra là một lựa chọn hàng đầu ở phân khúc điện thoại giá rẻ. Tiếp nối thành công đó, Galaxy J3 Pro được giới thiệu, như một phiên bản thu nhỏ của người đàn anh, mang theo hơi hướng thiết kế cũng như nhiều tính năng hấp dẫn đến cho người dùng trong phân khúc giá dưới 5 triệu đồng.

Xem thêm: Samsung ấn định sự kiện ra mắt Galaxy Note 8

Thiết kế đột phá của năm

Có thể nói, những thiết kế năm 2017 của Samsung thực sự mang tính bước ngoặt. Mỗi chiếc smartphone không còn sở hữu một thiết kế tương đồng nhau mà đã phân hóa rõ ràng cho từng phân khúc sản phẩm, trong đó nổi bật là thiết kế đỉnh cao của Galaxy S8 và Galaxy J7 Pro.

bán samsung galaxy j3 pro 2017 tại hải phòng

Đúng hơn, Galaxy J7 Pro thực sự là bước đột phá của Samsung trong việc tạo lập ngoại hình của một chiếc điện thoại tầm trung. Kế thừa được điều này, Samsung J3 Pro năm nay đã lột xác hoàn toàn so với những thế hệ J3 đi trước, với toàn bộ khung kim loại cao cấp, cụm camera đặt dọc tạo cảm giác như đây là một hệ thống camera kép thời thượng. Tóm lại, với mức giá chưa đến 5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một smartphone cá tính không thể lẫn vào đâu. 

Đánh giá Galaxy J3 Pro (2017) (ảnh 2)

Android 7 Nougat: Nền tảng tối ưu nhất cho smartphone

Đương nhiên với việc ra mắt vào giữa năm, Galaxy J3 Pro sẽ được tích hợp Android 7 ngay từ ban đầu, trong khi hàng loạt thiết bị cao cấp hơn vẫn đang mòn mỏi chờ cập nhật. Được chạy nền tảng Android mới này còn mang những ý nghĩa đặc biệt, nhất là về sự ổn định của hệ thống và hiệu suất hoạt động.

Đánh giá Galaxy J3 Pro (2017) (ảnh 3)

Qua mỗi thế hệ Android, Google và các nhà sản xuất luôn cố gắng để đưa hệ điều hành của mình đạt đến mức tối ưu nhất nhằm đối đầu với iOS của Apple. Android Nougat cho đến nay là một hệ điều hành hàng đầu mà Google từng công bố, công với việc thiết bị sở hữu vi xử lí Exynos do chính Samsung sản xuất, thì hiệu năng của Galaxy J3 Pro (2017) hứa hẹn sẽ có thể thuyết phục đại đa số người sử dụng.

Thời gian sử dụng lên đến 1 ngày

Pin 2400mAh không phải là con số quá ấn tượng, tuy nhiên, với một thiết bị 5.0 inches thì vẫn có thể chấp nhận được. Nhưng thực sự, khả năng của J3 Pro còn xa hơn thế với những lí do sau.

Thứ nhất, màn hình mà Samsung trang bị cho chiếc điện thoại có kích thước 5.0 inches phù hợp cho nhu cầu về một thiết bị nhỏ gọn, với tấm nền TFT và độ phân giải đạt chuẩn HD. Thực tế, chuẩn hiển thị HD không phải lúc nào cũng thua kém so với FullHD, mà nó sẽ phụ thuộc rất nhiều vào kích thước màn hình, nhưng ưu điểm chính của nó nằm ở việc tiêu hao năng lượng ít hơn đáng kể so với những tiêu chuẩn hiển thị cao cấp hơn.

Đánh giá Galaxy J3 Pro (2017) (ảnh 4)

Thứ hai, như đã nói ở trên, Samsung Galaxy J3 Pro được tích hợp Android 7 Nougat, một nền tảng đề cao thời gian sử dụng pin, bên cạnh đó là một cấu hình vừa phải ứng với phân khúc giá rẻ, không yêu cầu năng lượng hoạt động cao, cả hai yếu tố này mang đến cho Galaxy J3 Pro thời gian hoạt động thoải mái trong suốt một ngày.

Camera 13MP cho chất lượng ảnh chụp tốt 

Camera có lẽ là ưu điểm nổi bật nhất ở Galaxy J3 Pro năm nay, với bộ đôi camera sau 13MP và camera trước 5MP.

13MP là một con số ấn tượng cho phân khúc sản phẩm giá rẻ. Bên cạnh đó, khẩu độ f/1.9 khiến Galaxy J3 Pro trở thành “kẻ thách thức bóng tối” tốt nhất trong mức giá dưới 5 triệu đồng, bởi khả năng thu sáng và giảm nhiễu tối đa.

Đánh giá Galaxy J3 Pro (2017) (ảnh 5)Camera selfie 5MP với đèn flash ở mặt trước cũng là một điểm nổi bật trên sản phẩm này, cộng với giao diện dễ sử dụng cùng những tính năng làm đẹp thông minh được tích hợp sẵn sẽ giúp bạn sở hữu những bức ảnh selfie lung linh trong mọi điều kiện.

Đánh giá Galaxy J3 Pro (2017) (ảnh 6)

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok