Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy Note 7R refurbished xách tay giá từ 11 triệu bao giờ về Hải Phòng?

Minh Hoàng Mobile
Th 4 24/05/2017
Sau khi Samsung tuyên bố sẽ đưa Note 7 trở lại dưới dạng hàng refurbished, flagship này đã được rao bán ở Việt Nam với tên gọi Note 7R và giá từ 10,98 triệu.


Một số cửa hàng trong TP Hồ Chí Minh đã niêm yết giá đặt hàng Galaxy Note 7R (Refurbished - Tân trang) là 10,98 triệu cho các bản trắng/đen, 2 màu vàng/bạc có giá 11,18 triệu, riêng phiên bản xanh dương là 11,68 triệu đồng. Máy sẽ được xách tay về Việt Nam vào khoảng cuối tháng 5 này.

Galaxy Note 7R refurbished xách tay giá từ 11 triệu ảnh 1

Galaxy Note 7R đã được thay pin mới hoàn toàn và kiểm chứng chất lượng, đủ an toàn để làm các thủ tục hải quan cũng như được phép mang lên các chuyến bay thương mại.

Galaxy Note 7R refurbished xách tay giá từ 11 triệu ảnh 2

Hiện nay Samsung Hàn Quốc đã chuẩn bị bán ra đợt Galaxy Note 7R đầu tiên với tổng số lượng khoảng 30.000 máy. Trong đó, 1.000 máy đợt đầu được mở bán theo hình thức đấu giá.

Với những fan của dòng Samsung Note, loại hàng tân trang Note 7R khá hấp dẫn với giá bán chỉ bằng nửa máy mới (chỉ có dung lượng pin bị giảm, cấu hình và tính năng vẫn giữ nguyên). Hiện nay, Samsung Việt Nam vẫn tuyên bố không bán Note 7 tân trang nên người mua sẽ không nhận được bảo hành chính hãng, chỉ có sự đảm bảo từ các cửa hàng bán máy xách tay.
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok