Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy Note 7R sẽ được bán ra vào cuối tháng 5 với giá bán chỉ bằng một nửa giá Note7?

Minh Hoàng Mobile
Th 6 12/05/2017

Theo thông tin từ báo Chosun Ilbo của Hàn Quốc thì Samsung hiện đang trong những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi chính thức mang Galaxy Note 7 quay trở lại thị trường dưới dạng "refurbished" và tên gọi có thể sẽ là Galaxy Note 7R.

Xem thêm: 5 Flagship đình đám, được người dùng mong đợi vào cuối năm 2017

Theo đó, hãng này sẽ sớm hoàn tất các thủ tục xin cấp chứng nhận an toàn dành cho các mẫu điện thoại thuộc danh mục "tân trang" tại Hàn Quốc sau khi đã đạt được chứng nhận tương tự tại Hoa Kỳ.

samsung galaxy note 7 tân trang giá rẻ

Samsung Galaxy Note 7 sẽ được bán tại Việt Nam

Căn cứ theo quy trình phê duyệt chứng nhận an toàn với thời gian trung bình khoảng 1 tháng thì Galaxy Note 7R sẽ có thể sẵn sàng trên kệ bán lẻ vào dịp cuối tháng 5 này hoặc chậm nhất là đầu tháng 6 tới đây. Trước đó thì đã có các thông tin và hình ảnh rò rỉ cho thấy Note 7R sẽ được trang bị viên pin mới với dung lượng 3200mAh thay thế cho viên pin 3500mAh của Note7 nguyên gốc.

samsung-galaxy-note-7-hai-phong-gia-re

Một điểm mới nữa (tuy không gây ngạc nhiên) là Note 7R sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.0 thay vì Android 6.0.1 như trên Note7. Thêm vào đó, các fan của Galaxy Note sẽ rất vui với tin đồn cho rằng có thể giá bán của Note 7R sẽ chỉ bằng 50% giá bán của Note7.

Các chi tiết cấu hình khác đều được giữ nguyên như màn hình 5.7-inch độ phân giải 1440 x 2560 pixel, vi xử lý Exynos 8890 octa-core kết hợp cùng GPU Mali-T880 MP12, 4GB RAM, 64GB dung lượng lưu trữ trong và hệ thống camera chính 12MP có trang bị chống rung quang học đi cùng camera selfie 5MP tích hợp quét mống mắt ở mặt trước.

Trong khi đó, Samsung chỉ khẳng định khi được hỏi rằng: "Chúng tôi hiện chưa quyết định lịch trình bán ra cụ thể cho mẫu thiết bị này. Chúng tôi có kế hoạch sẽ triển khai (Note 7R) trước khi Galaxy Note 8 được công bố vào cuối năm nay."

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok