Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy Note FE bất ngờ về VN trước ngày bán ở Hàn Quốc, giá 15 triệu

Minh Hoàng Mobile
Th 6 07/07/2017

Một cửa hàng kinh doanh điện thoại ở Hà Tĩnh sở hữu chiếc máy Note FE (Note 7 tân trang) trước ngày bán chính thức tại Hàn Quốc và rao giá 15 triệu đồng.

Xem thêm: iPhone 8 sẽ trông giống với Galaxy Note 8

Theo đúng lịch, sáng ngày 7/7, Galaxy Note Fan Edition (Galaxy Note 7 tân trang, hay Note 7R) mới chính thức lên kệ tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, một số người buôn điện thoại đã có máy trong tay và mang về Việt Nam trong đêm 6/7. 

Galaxy Note FE bat ngo ve VN truoc ngay ban o Han Quoc, gia 15 trieu hinh anh 1

Chiếc Galaxy Note FE về Việt Nam trước ngày bán ở Hàn Quốc. Phần hộp đựng có khác với Note 7. Ảnh: H.T 

Dựa trên hình ảnh chụp ở sân bay Nội Bài (Hà Nội), chiếc Galaxy Note mới có phần hộp đựng khác với Note 7, có hình trái tim và dòng chữ "Fan Edition". Về cấu hình, Note FE không khác so với Note 7, nhưng thông số pin được giảm từ 3.500 mAh còn 3.200 mAh và chạy trên phần mềm mới từ Samsung.Theo H.T, một người kinh doanh điện thoại Hàn Quốc lâu năm, chiếc Galaxy Note Fan Edition đang ở Hà Nội và được chuyển về một cửa hàng ở Hà Tĩnh, mức giá đưa ra khoảng 15 triệu đồng.

Tháng trước, Samsung Việt Nam khẳng định không nhập Note 7R về bán vì các sản phẩm Galaxy hiện tại đã phủ kín các phân khúc. Việc ôm đồm thêm Note 7R sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến những sản phẩm mới đang được quảng bá. Do đó, nếu Galaxy Note 7 tân trang có mặt trên thị trường, thì đó là hàng nhập tiểu ngạch, do các cửa hàng nhập về và tự chịu trách nhiệm bảo hành. 

Theo Zing.vn

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok