Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy Note FE sắp về Việt Nam với giá 14 triệu đồng

Minh Hoàng Mobile
Th 3 07/11/2017

Mới đây, Samsung Việt Nam đã lên tiếng xác nhận Galaxy Note FE chính hãng sẽ được mở bán vào ngày 25/11 tới đây với giá 14 triệu đồng.

Xem thêm: Những lý do mua iPhone 8 thay vì iPhone X

Note FE thực chất là phiên bản chỉnh sửa của Galaxy Note 7, mẫu máy dính vấn đề cháy nổ vào năm ngoái và bị kết thúc vòng đời chỉ sau 2 tháng.

Ở phiên bản mới, dung lượng pin giảm xuống một chút còn 3200 mAh và máy được trang bị trợ lý ảo Bixby, tính năng mới chỉ được tích hợp trên dòng S8 và Note 8.


Những thông số còn lại của Note FE giống hệt Note 7, bao gồm màn hình 5.7-inch độ phân giải Quad HD, chip xử lý Exynos 8890, RAM 4GB, camera 12 MP.

So với chiếc Galaxy Note8 hiện có giá lên tới 22,49 triệu đồng, Galaxy Note Fan Edition là một lựa chọn có mức giá dễ chịu hơn cho người dùng thích tận hưởng những trải nghiệm mà ông vua phablet của làng smartphone mang lại.



Trước đó một số cửa hàng đã nhập chiếc máy này về theo đường xách tay. Tuy nhiên với số lượng không nhiều và mức giá tới 15-16 triệu đồng, Note FE xách tay không thu hút được người dùng bởi giá chưa cạnh tranh được với sản phẩm khác.

Ở thời điểm hiện tại, với mức giá 14 triệu thì Note FE chính hãng sẽ phải cạnh tranh với các máy như HTC U Ultra, Sony Xperia XZ1 hay iPhone 7 Plus hàng xách tay.
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok