Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy S7 edge được vinh danh "Smartphone tốt nhất năm 2016" tại MWC 2017, đánh bật mọi đối thủ cản đường

Minh Hoàng Mobile
Th 4 01/03/2017

Để có được thành công như ngày hôm nay, Samsung đã phải trải qua rất nhiều cố gắng trong khâu sáng tạo, thiết kế cũng như kiểm định chất lượng khắt khe trước khi đến tay người dùng.


Samsung mới đây vừa đưa ra một thông cáo báo chí trên website của mình, theo đó tuyên bố rằng chiếc Galaxy S7 edge đã được vinh danh là "Smartphone tốt nhất năm 2016" tại sự kiện MWC 2017.

Galaxy S7 edge được vinh danh Smartphone tốt nhất năm 2016 tại MWC 2017, đánh bật mọi đối thủ cản đường - Ảnh 1.

Được biết, giải thưởng này bình chọn bởi GSMA, một tổ chức thương mại chịu trách nhiệm chính cho các hoạt động và sự kiện tại MWC 2017. Đây là một giải thưởng danh giá mà bất kì hãng điện thoại nào cũng muốn được xướng tên hàng năm. Với sự ra mắt của Samsung Galaxy S7 edge vào năm vừa qua, việc thắng giải cũng là điều dễ hiểu, bởi bên cạnh thiết kế đẹp mắt, chiếc smartphone này còn sở hữu cấu hình tốt, camera thuộc hàng đỉnh cao và được rất nhiều giới phê bình đánh giá cao về mặt hiệu năng.

Galaxy S7 edge được vinh danh Smartphone tốt nhất năm 2016 tại MWC 2017, đánh bật mọi đối thủ cản đường - Ảnh 2.

Màn hình cong tràn viền cùng chất lượng hiển thị tuyệt hảo chính là điểm nhấn đầu tiên khi người dùng được cầm trên tay.

Galaxy S7 edge được vinh danh Smartphone tốt nhất năm 2016 tại MWC 2017, đánh bật mọi đối thủ cản đường - Ảnh 3.

Camera trên S7 edge cũng được đánh giá rất cao nhờ đem đến chất lượng hình ảnh rõ nét, màu sắc trung thực và khả năng lấy nét cực nhanh.

Và để có được những thành công này, Samsung đã nỗ lực rất nhiều trong khâu thiết kế, sáng tạo cũng như kiểm định chất lượng khắt khe trước khi mang nó đến tay người tiêu dùng. Mới đây, Samsung cũng cho ra mắt bài thử nghiệm 8 bước khi kiểm tra chất lượng pin trong sản phẩm, từ đó có thể thấy họ rất nghiêm túc và quan tâm đến sự an toàn của khách hàng.

Galaxy S7 edge được vinh danh Smartphone tốt nhất năm 2016 tại MWC 2017, đánh bật mọi đối thủ cản đường - Ảnh 4.

Bài thử 8 bước - hay đúng thuật ngữ mà Samsung sử dụng là 8 điểm (8-point), đảm bảo thiết bị của họ luôn trong trạng thái tốt và an toàn nhất.

Với bài thử nghiệm này, Samsung luôn muốn sản phẩm hiện tại và tương lai có được sự ổn định, an toàn và làm hài lòng những vị khách của mình. Thế mới thấy, nhờ sự tận tâm và cặn kẽ trong từng khâu sản xuất, Samsung gặt hái được thành công như ngày hôm nay là điều không quá khó hiểu.

samsung galaxy s7 edge hải phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok