Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy S8 chính thức lên kệ: khám phá đặc quyền vô cực cho người dùng

Minh Hoàng Mobile
Th 5 04/05/2017

Không chỉ là tính năng mới, đột phá công nghệ mà những ưu đãi đặc quyền nào khi sử dụng Galaxy S8Galaxy S8+ để khẳng định đẳng cấp người dùng đang là mục tiêu khám phá của nhiều tín đồ công nghệ trước ngày bộ đôi này mở bán.

Một năm “lên hương” cùng Samsung Elite

Sau khi được ra mắt cùng Galaxy S7/Galaxy S7 edge vào năm ngoái, gói ưu đãi đặc quyền Samsung Elite nhanh chóng trở thành dấu ấn thể hiện đẳng cấp của người dùng, đồng thời gia tăng sức hút cho hai siêu phẩm kể trên.

Còn nhớ chỉ sau một tháng đầu áp dụng, lượng người dùng sử dụng các ưu đãi như xem phim, uống cà phê miễn phí mỗi thứ Bảy hàng tuần đã chạm mốc tối đa, mở ra một trào lưu giải trí hoàn toàn mới trong cộng đồng sở hữu Galaxy S7/Galaxy S7 edge. 

Không giống những ưu đãi sinh ra chỉ để tô điểm cho sản phẩm, Samsung Elite có tính ứng dụng rất cao và phù hợp với văn hoá, lối sống của đông đảo người Việt 

Người dùng Samsung Galaxy S7/S7 edge có thể sử dụng dịch vụ tại miễn phí tại không gian cao cấp như The Coffee Bean and Tea Leaf hay hệ thống rạp CGV vào mỗi thứ bảy. Cùng với đó, là đặc quyền sử dụng miễn phí phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Chị Phan Ngọc Huyền My (Nhân viên ngân hàng, Quận 3) cho biết: “Năm ngoái, gói ưu đãi Samsung Elite đã giúp những chuyến công tác của tôi trở nên thoải mái, thuận tiện hơn. Chưa kể hai vợ chồng cũng tiết kiệm được không ít chi phí giải trí cuối tuần. Tôi cảm thấy rất hài lòng với giá trị thực sự mà các ưu đãi này mang lại”. 

An tâm tuyệt đối cùng Worry-Free

Bên cạnh Samsung Elite thì gói chăm sóc hậu mãi Worry-Free cũng là lý do khiến nhiều người quyết tâm gắn bó với các sản phẩm cao cấp của Samsung. Hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn từng được giới thiệu trên Galaxy S7/Galaxy S7 edge như miễn phí một đổi một hoặc tặng gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ, cung cấp đường dây tư vấn riêng 24/7, đặc biệt là hỗ trợ nhận trả máy bảo hành tại nhà tạo nên tâm lý an tâm khi đầu tư cho chiếc dế cưng giá trị của mình. 

Với Worry-Free, người dùng có thể tự do tận hưởng công nghệ thay vì khư khư bảo bọc thiết bị và nơm nớp lo sợ rủi ro sẽ đến với “dế cưng” của mình

Tận dụng mạng lưới bảo hành rộng khắp cả nước của mình, Samsung đã triển khai Worry-Free tại khắp các thành phố lớn trên cả nước để sẵn sàng hỗ trợ người dùng khi cần. Ngoài ra, ông lớn công nghệ này còn tỏ ra tâm lý khi cho khách hàng mượn một máy Galaxy khác để không làm gián đoạn việc liên lạc trong lúc chờ bảo hành.

Những chính sách trên đã góp phần mang lại cảm giác thoải mái, an tâm khi trải nghiệm máy, điều mà tất cả những khách hàng di động cao cấp xứng đáng nhận được. 

Hào hứng trải nghiệm ưu đãi mới

Dù đã được công bố trong sự kiện ra mắt Galaxy S8|S8+ tại Việt Nam nhưng không giống như thông số kỹ thuật hay tính năng, người dùng chỉ có thể thực sự trải nghiệm ưu đãi Samsung Elite và Worry-Free khi sở hữu máy. Đó là lý do khiến nhiều người trông ngóng ngày mở bán bộ đôi siêu phẩm trên để được tận hưởng trọn vẹn nhất những đặc quyền mà siêu phẩm vô cực mang lại.  

Ngay sau ngày mở bán, chủ nhân của siêu phẩm vô cực đã có thể trải nghiệm trọn vẹn các ưu đãi hấp dẫn mà “dế cưng” mang lại

Năm nay, chủ nhân Galaxy S8/S8+ sẽ tiếp tục được nâng tầm ưu đãi vô cực với đặc quyền xem phim, thưởng thức cà phê miễn phí vào mỗi thứ Bảy hàng tuần tại hệ thống rạp CGV và Highlands Coffee. Đặc biệt, ưu đãi sử dụng phòng chờ hạng thương gia đã được mở rộng ra 4 sân bay bao gồm Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và Cần Thơ mà không cần đặt chỗ trước.

Bên cạnh đó, với gói chăm sóc đặc quyền Worry-Free, ngoài việc được hỗ trợ kỹ thuật tận nhà, các khách hàng sở hữu Galaxy S8/S8+ trước ngày 30-6-2017 sẽ được đặc quyền 1 đổi 1 cũng như gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ trong vòng 1 năm.

Trước những ưu đãi hấp dẫn này, anh Nguyễn Thanh Tùng (Kỹ sư thiết kế đồ hoạ, Quận 1) cho biết: “Sắp tới tôi có một chuyến công tác tại Singapore và đang rất nóng lòng trải nghiệm phòng chờ thương gia mà chiếc Galaxy S8+ tôi đã đặt trước mang lại. Tôi tin, Galaxy S8 sẽ còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn những gì tôi đã nhận được từ Galaxy S7 vào năm ngoái”.

Hãy cùng chờ đón thời điểm ngày 5-5-2017, khi bộ đôi Galaxy S8/S8+ chính thức mở bán trên toàn quốc và tự mình tận hưởng những đặc quyền cao cấp nhất trên siêu phẩm vô cực. Thông tin chi tiết về các ưu đãi cao cấp dành riêng cho chủ sở hữu bộ đôi thiết bị mới có tại http://www.samsung.com/vn/galaxy/dac-quyen/ . Galaxy S8/S8+ sẽ lên kệ với 3 phiên bản màu, bao gồm: Đen Huyền Bí, Vàng Hổ Phách, Xanh San Hô với mức giá cho Galaxy S8 là 18.490.000 đồng và Galaxy S8+ là 20.490.000 đồng.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok