Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy S8 Plus bất ngờ lộ diện - Hải Phòng bao giờ có?

Minh Hoàng Mobile
Th 7 24/12/2016

Siêu phẩm Galaxy S8 dự kiến sẽ được trình làng nửa đầu năm 2017, ngoài phiên bản thông thường thì một biến thể với tên gọi Galaxy S8 Plus cũng sẽ được giới thiệu.

Xem thêm: Lộ diện ảnh mặt trước của Samsung Galaxy S8

Theo đó chuyên trang sammobile mới đây đã cho biết Samsung sẽ ra mắt hai phiên bản Galaxy S8 vào đầu năm sau, phiên bản thường sẽ có màn hình 5 inch, trong khi biến thể Galaxy S8 Plus sẽ sở hữu màn hình đến 6 inch. Nguồn tin cho hay các nhà cung cấp đã bắt đầu sản xuất các thành phần cho Galaxy S8 và cả S8 Plus.

bán samsung galaxy s8 plus giá rẻ tại hải phòng

Samsung Galaxy S8 Plus Hải Phòng

Galaxy S8 Plus được tin là sẽ loại bỏ nút Home vật lý để tối ưu không gian hiển thị, vì vậy mặc dù màn hình thiết bị lên đến 6 inch nhưng kích thước tổng thể của thiết bị sẽ tương đương với Galaxy Note 7 có màn hình 5.7 inch.

Các báo cáo trước đây cho biết nhiều khả năng Galaxy S8 sẽ không được ra mắt tại MWC 2017 mà trong một sự kiện được hãng tổ chức riêng vào tháng 4/2017.

Với những siêu phẩm nhiều người quan tâm như Galaxy S8 & S8 PlusMinh Hoàng Mobile sẽ đặt hàng ngay khi có thể trong quý 2 2017 để Galaxy S8 & s8 Plus sớm đến tay khách hàng Hải Phòng.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok