Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy S8 sẽ khơi mào một xu hướng mới

Minh Hoàng Mobile
Th 5 16/03/2017
Theo nhận định của Sammobile và Phonearena thì thiết kế màn hình có tỷ lệ hiển thị chiếm 90% diện tích như của Galaxy S8 sắp ra mắt, sẽ mở đầu cho một xu hướng mới.


Samsung Galaxy S8 Hải Phòng

s8 hai phong

Những thông tin rò rỉ gần đây cho thấy, điểm nổi bật nhất trên mẫu smartphone cao cấp của Samsung, Galaxy S8 dự kiến trình làng cuối tháng 3 này, chính là màn hình Infinity Display (hiển thị vô cực).

Công nghệ hiển thị mới này sẽ mang đến hiệu ứng thị giác ấn tượng hơn cho Galaxy S8, nhất là khi xem video. Bên cạnh đó là tỷ lệ hiển thị chiếm 90% diện tích màn hình sẽ giúp thu gọn kích thước tổng thể máy.

Samsung được biết đến là nhà sản xuất tiên phong tích hợp nhiều công nghệ mới vào các sản phẩm của mình, trong đó dòng smartphone Galaxy series không là ngoại lệ.

Năm 2011, mẫu Galaxy SII với thân máy mỏng chỉ có 8,49mm đã khơi mào cuộc chạy đua sản xuất smartphone siêu mỏng sau đó.

Đến Galaxy S5 thì mở đầu khả năng chống nước cho smartphone, và rồi thiết kế màn hình cong độc đáo với Galaxy Note edge, Galaxy S6 edge.

Dự đoán, màn hình công nghệ Infinity Display của Galaxy S8 sắp ra mắt sẽ lại bắt đầu một trào lưu mới trong thiết kế các mẫu smartphone cao cấp.
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok